SlimV theo đuổi bạn gái từ năm học lớp 6

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/05/2016 06:30:00 +07:00

Khán giả trẻ yêu thích SlimV trên vai trò là DJ - Producer tài năng. Anh có những chia sẻ về công việc, cuộc sống trong 1 talkshow truyền hình gần đây

(VTC News) - Khán giả trẻ yêu thích SlimV trên vai trò là DJ - Producer tài năng. Anh có những chia sẻ về công việc, cuộc sống trong 1 talkshow truyền hình gần đây.

SlimV
SlimV (tên thật là Cao Văn Vịnh) hiện là DJ, Producer được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Tên tuổi của anh ngày càng được khẳng định khi kết hợp với Sơn Tùng M-TP trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 và góp phần giúp Noo Phước Thịnh đạt giải quán quân trong The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

SlimV
SlimV đi theo con đường âm nhạc do bố mẹ định hướng mặc dù gia đình không có ai theo nghệ thuật. SlimV từng có suy nghĩ bỏ âm nhạc vì thiển cận nghĩ âm nhạc không có tương lai. Bố mẹ luôn tin tưởng, chia sẻ, động viên SlimV "nếu không có gia đình làm điểm tựa thì SlimV không có ngày hôm nay".

SlimV
SlimV nhận thấy mọi người nhìn nhận âm nhạc anh đang học khó nghe, bác học, anh muốn chứng minh điều đó không đúng: "SlimV dành thời gian học trong trường để tìm hiểu âm nhạc hàn lâm, ngoài ra dành thời gian tìm hiểu âm nhạc gần gũi với mọi người, sau đó kết hợp chúng với nhau".

SlimV
Với SlimV, DJ là cái để anh cập nhật âm nhạc nhanh hơn, đến gần khán giả hơn. Mỗi khán giả là điểm tựa cho SlimV, thúc đầy anh tìm tòi, sản xuất những thứ mới hơn. SlimV cho rằng, nhiều Producer hiện nay không chỉ sính ngoại, chơi nhạc nước ngoài, họ có thể tự sản xuất, tự chơi nhạc của chính mình.

SlimV
SlimV cũng có lúc vui, lúc buồn, khi lên sân khấu thì nỗi buồn lấn át, chỉ còn niềm vui hòa cùng mọi người. Nhiều khi mệt mỏi nhưng anh tỏ ra mạnh mẽ để làm động lực cho mọi người hướng đến mục đích chung.

SlimV
SlimV từng học hỏi và thử sức ở nhiều lĩnh vực, anh học nhảy, học DJ, tham gia band rock, thành lập dàn nhạc giao hưởng... Tuy nhiên, SlimV nhận mình là người không tự tin. Khi biểu diễn, chơi nhạc, anh có thể quên mọi thứ, còn lại khi đứng trước mọi người thì anh rất run.

SlimV
Slim V: "Nhạc có lời người nhạc sỹ đã đặt nội dung vào đó, nhạc không lời lời để khán giả tự kể câu chuyện trong đầu mình, nên nhạc không lời dễ dưa bạn đến cảm xúc. Cá tính âm nhạc của mình là điểm lắng, khi cho người khác thấy điểm lắng thì sẽ thấy cao trào".

SlimV
SlimV thổ lộ anh có mối tình kéo dài từ năm lớp 6 và 3 năm trở lại đây anh mới được đáp lại tình cảm đó. Trong mắt bạn gá, SlimV có một số tật xấu là thức khuya, thường xuyên bỏ bữa, cực kỳ khó tính, và hay quên!

Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn