Slim V và bạn gái mang cờ Việt Nam đến chung kết Euro 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/07/2016 12:05:00 +07:00

Nhà sản xuất âm nhạc SLim V và bạn gái - nghệ sĩ sáo Flute Huyền Trang - giơ cao cờ Việt Nam khi xem cuộc đối đầu giữa đội tuyển Pháp và Bồ Đào Nha.

Slim V cho biết, trước đây, anh vẫn tưởng tượng được xem một trận bóng bằng tai bằng mắt thật sự ở sân cỏ nhưng anh không ngờ những gì hiện hữu trên sân Stade de France lại cuồng nhiệt và mãn nhãn tới thế.

Hâm mộ đội Bồ Đào Nha nên nhà sản xuất âm nhạc của Việt Nam rất hạnh phúc với chiến thắng của đội. Điều làm anh ấn tượng hơn cả là cổ động viên của Pháp và Bồ Đào Nha rất lịch sự, văn minh.

Slim V1

 Slim V căng cờ Việt Nam trong trận chung kết Euro 2016.

Trước trận đấu, Slim V cùng bạn gái còn được vào tham quan phòng lưu niệm của Euro 2016, được trực tiếp chạm chiếc cúp sẽ đươc trao cho đội vô địch trong trận chung kết.

Về việc mang theo lá cờ Việt Nam, nhà sản xuất âm nhạc người Hà Nội cho hay, anh mong muốn hình ảnh đất nước được quảng bá trên sân bóng nổi tiếng thế giới.

Slim V

 Slim V và bạn gái hạnh phúc khi chạm vào chiếc cúp được trao cho đội vô địch Euro 2016

Bạn gái của Slim V là nghệ sĩ sao Flute Huyền Trang - người từng gây sốt trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2013 . Cả hai trên hành trình đi Châu Âu kéo dài một tháng để chuẩn bị cho những kế hoạch hoạt động nghệ thuật mới của mình.

Bình luận
vtcnews.vn