SKY Series của Panasonic cất cánh cùng máy bay Vietjet

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 20/06/2016 06:56:00 +07:00

Vietjet cùng Panasonic Việt Nam khởi động chiến dịch “Cùng SKY, Đón tương lai”, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Cùng chiến dịch này, chiếc tàu bay sơn toàn thân đầu tiên của Vietjet cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng, với điểm nhấn là hình ảnh chiếc điều hòa không khí Panasonic SKY Series.

Cat bang khai truong

 

 “Cùng SKY, Đón tương lai” được triển khai với ba hoạt động thú vị:

“Khám phá SKY, hướng tương lai”: khách hàng tham trả lời những câu hỏi trên trang web www.panasonic-sky.vn. Khách hàng trả lời đúng tất cả các câu hỏi sẽ có cơ hội được sở hữu cặp vé máy bay Vietjet khứ hồi.

Cung SKY, don tuong lai

 

“Hành khách may mắn cùng SKY”: mỗi tuần, một hành khách may mắn đi trên chiếc máy bay đặc biệt này của Vietjet sẽ được chọn để trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series.

“Selfie cùng SKY, nhận ngay quà khủng”: cuộc thi ảnh trực tuyến hàng tuần được thực hiện trên trang Fanpage chính thức của Panasonic Việt Nam. Khách hàng tham dự sẽ chụp ảnh thực tế cùng máy bay SKY. Các chủ đề khác nhau sẽ được công bố mỗi tuần. Chủ nhân của bức ảnh được chọn sẽ được trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các hoạt động trực tuyến và sự kiện khác được tổ chức suốt thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 và kéo dài tới ngày 15/12/2016.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ: “Chiếc máy bay được sơn hình ảnh SKY Series Panasonic của Vietjet đánh dấu cột mốc quan trọng. Như Panasonic, Vietjet cùng chia sẻ niềm tin rằng có một tương lai trên không và có thể mang những tầng không trong trẻo, mát lành ấy về ngôi nhà của bạn. Sự hợp tác của Vietjet với Panasonic nhằm mang đến những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, mát mẻ hơn cho từng khách hàng của mình”.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Panasonic không ngừng nỗ lực sáng tạo trong lĩnh vực điện tử để mang lại “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn” cho tất cả mọi người. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm đối tác trong ngành hàng không để thương hiệu SKY thực sự được cất cánh lên bầu trời. Vietjet là một trong những hãng hàng không có nhiều đổi mới nhất hiện nay và dù ở những ngành công nghiệp khác nhau, nhưng chúng tôi cùng chung khát khao sáng tạo, mang lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng. Chính từ sự tương đồng này mà Vietjet đã trở thành đối tác tin cậy của Panasonic”.

Về Tập đoàn Panasonic Việt Nam:

Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 4 năm 2014, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có năm công ty sản xuất gồm: Panasonic Industrial Devices Vietnam (PIDVN), Panasonic System Networks Vietnam (PSNV), Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN), Panasonic AVC Networks Vietnam (PAVCV) và Panasonic Eco Solutions Vietnam (PESVN), và Trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV). Nhóm các công ty có tổng số nhân lực khoảng 7.500 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá... Hiện tại, Vietjet đang khai thác 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia. Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Vietjet
Bình luận
vtcnews.vn