Siu Black tái xuất song ca cùng Phương Thanh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/09/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Siu Black và Phương Thanh sẽ song ca những bản rock đình đám trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 9.

(VTC News) - Siu Black và Phương Thanh sẽ song ca những bản rock đình đám trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 9.

Chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 9 (diễn ra ngày 14/9) với chủ đề: Rock Show – Thổi bùng đam mê, là một trong những chương trình đặc biệt nhất từ trước đến nay của Âm Nhạc & Bước Nhảy khi lần đầu tiên thực hiện đêm nhạc rock, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cơn khát của những rockfan. 

Chương trình quy tụ những nhóm nhạc, ca sỹ 'đình đám' trong làng nhạc rock Việt: UnlimiteD, Microwave, Phạm Anh Khoa & PAK Band, Bụi Gió và các ca sỹ Phương Thanh, Siu Balck, Minh Thư, Ngọc Tuyền Opera cùng 3 chị em nhà ‘sư tử’ Kim Loan, Hoàng Anh, Diễm Hương.

Siu Black
Siu Black và Phương Thanh sẽ cùng nhau bùng nổ trong đêm nhạc rock sắp tới diễn ra tại TP.HCM .

Ngoài các bài hát ‘đặc sản’ 100%  rock sẽ làm thỏa lòng các rockfan thì sân khấu Lan Anh sẽ được ‘hô biến’ thành một không gian mở hình chữ T gồm 1 sân khấu chính và 1 sân khấu phụ kéo dài ra giữa sân được các ca sĩ luân phiên biểu diễn để tất cả có thể cháy hết mình để cùng góp phần tạo nên một đêm nhạc đúng chất rock.

Để đảm bảo đúng chất của rock tự do, phóng khoáng, thì lần đầu tiên tại sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy ngoài khu vực khán đài thì ở xung quanh sân khấu đêm hội nhạc rock sẽ không có ghế ngồi để những tín đồ của rock được tận hưởng một đêm nhạc đầy lửa, sôi động và cháy hết mình.

Microwave sẽ chứng minh cho sức nóng không hề giảm nhiệt, chỉ cần xuất hiện trên sân khấu thì lập tức các rockfan không thể có một phút ngồi yên bởi độ nóng quá sức tưởng tượng. Với chương trình lần này, những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của ban nhạc như Lối thoát, Chỉ là giấc mơ hay Say... sẽ thổi lửa vào khán giả, làm dậy lên sự nhiệt tình, cổ vũ hết mình và máu lửa của các rockfan.

Phong cách rock kết hợp cùng symphony làm nên một diện mạo mới cho UnlimiteD vô cùng ấn tượng. Âm nhạc bác học hòa cùng âm nhạc đầy cá tính của rock làm ‘điên đảo’ người hâm mộ cả hai thể loại rock và giao hưởng. Chính điều này đã giúp giọng ca opera Ngọc Tuyền trở nên quen thuộc trong giới rock Việt. 

PAK Band
Các rock band đình đám như: PAK Band của 'sao mai điểm hẹn' Phạm Anh Khoa, Microwave, UnlimiteD... cũng xuất hiện để 'đốt cháy' không khí. 

Và sự kết hợp đặc biệt đó của UnlimiteD và giọng soprano Ngọc Tuyền sẽ lại được tái hiện trong chương trình này qua ca khúc Phantom of the Opera bất hủ. Khán giả sẽ được thấy kỹ thuật điêu luyện của Ngọc Tuyền cháy hết mình cùng rock phóng khoáng gần như không quy luật của UnlimiteD như thế nào. 

Đặc biệt hơn nữa, chương trình sẽ đem lại phần trình diễn gần như đã đóng đinh cho cặp song ca Phương Thanh – Siu Black với tác phẩm rất Việt Nam là Ly cà phê Ban Mê cũng như những bản rock đình đám của từng cá nhân. Đôi bạn thân thiết của showbiz sẽ cùng nhau đứng trên cùng một sân khấu và cháy hết mình cùng khán giả. 

Minh Thư đang dần khẳng định niềm đam mê dành trọn dòng nhạc rock altenative là đúng đắn. Nàng rocker xinh đẹp sẽ trình diễn 2 ca khúc Chạy và I hate myself for loving you mang đậm chất alternative với hình ảnh một cô gái hát rock mà vẫn dịu dàng. 

Nếu nhắc đến rocker thì không thể thiếu một đại diện bước ra từ Sao Mai điểm hẹn – Phạm Anh Khoa, anh đã tạo nên dòng rock Việt tươi mới, trẻ trung với vẻ ngoài giản dị pha chút bụi bặm cùng giọng hát đầy đam mê đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Nhìn Phạm Anh Khoa trên sân khấu, nghe Phạm Anh Khoa hát bằng cách rút lấy ruột gan của mình ra mà bùng cháy thì không một rockfan nào có thể đứng yên. Phạm Anh Khoa cùng PAK band sẽ mang đến 3 ca khúc Âu Lạc, Sắc màuRa khơi. 

Kim Loan
Chương trình còn có sự góp giọng của 'sư tử' Kim Loan cùng 2 cô em gái 

‘Sư tử’ Kim Loan (Giọng hát Việt 2012)  sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng 2 cô em Hoàng Anh – Diễm Hương đang được chú ý tại cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Gia đình sư tử Kim Loan với giọng hát khủng hứa hẹn sẽ chiếm lấy được nhiều tình cảm của rockfan với 2 ca khúc Chỉ còn tôi với tôiNgười đàn bà hóa đá

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn