Siu Black sẽ là đối thủ của Ngọc Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/02/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Siu Black, Mỹ Lệ, Phương Thanh, Khánh Linh, Ngọc Anh, Phan Đinh Tùng và Đức Tuấn cùng về quê để “tuyền quân” đem đi so tài tại Hợp ca tranh tài.

(VTC News) - Siu Black, Mỹ Lệ, Phương Thanh, Khánh Linh, Ngọc Anh, Phan Đinh Tùng và Đức Tuấn cùng về quê để “tuyền quân” đem đi so tài tại chương trình truyền hình thực tế Hợp ca tranh tài.

7 ca sỹ kể trên đã về quê quê hương mình là Hà Nội (Khánh Linh), Quảng Ninh (Ngọc Anh), Thanh Hóa (Phương Thanh), Huế (Mỹ Lệ), TP.HCM (Phan Đinh Tùng), Buôn Ma Thuột (Siu Black), và Kiên Giang (Đức Tuấn) tuyển chọn một nhóm hợp ca gồm khoảng trên dưới 15 người để về TP HCM tranh tài trong chương trình truyền hình thực tế Hợp ca Tranh tài.

Đây là phiên bản chương trình truyền hình thực tế Clash of the Choirs của Friday TV ở Thụy Điển do Shine International phát hành. Là chương trình truyền hình thực tế ăn khách, từ năm 2007 đến nay, Clash of the Choirs đã có 14 phiên bản trên toàn thế giới. Năm nay, Việt Nam sẽ là điểm đến mới nhất của Clash of the Choirs và là phiên bản đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.
các ca sỹ tham gia chương trình: Ngọc Anh, Mỹ Lệ, Đức Tuấn, Siu Black, Phương Thanh, Khánh Linh

7 ca sỹ sẽ tiến hành hướng dẫn các dàn hợp ca của mình tập hát, luyện vũ đạo, cùng vào phòng thu và cùng lên sân khấu biểu diễn. Hàng tuần, bảy dàn hợp ca dưới sự huấn luyện của các ca sĩ sẽ cùng nhau biểu diễn, sau đó sẽ loại lần lượt qua từng tuần để chọn ra một dàn hợp ca xuất sắc nhất. Như vậy, trong một thời gian rất ngắn, ca sỹ cùng dàn hợp ca của mình phải kết hợp với nhau sao cho thật ăn ý, hiệu quả và sáng tạo để có một phần thi tốt nhất trong mỗi đêm thi trực tiếp.  

Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong (bìa phải) làm đạo diễn chương trình 

Giám khảo sẽ là khán giả truyền hình thông qua tin nhắn bình chọn.  Nhóm chiến thắng và nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng của chương trình. Ngoài ra mỗi đội sau mỗi vòng bị loại sẽ nhận được giải thưởng là toàn bộ số tiền thu được từ tin nhắn bình chọn của khán giả cho đội của mình cho đến thời điểm chia tay chương trình. Tuy nhiên điểm đặc biệt của chương trình này là các ca sỹ và dàn hợp ca sẽ nỗ lực giành được các giải thưởng này không phải cho mình mà để dùng quyên góp cho một hoạt động từ thiện tại quê hương của các ca sĩ tham gia chương trình.

Ca sỹ Ngọc Anh, Giải Đồng Cặp đôi hoàn hảo tham gia chương trình 

Chương trình gồm 12 tập được phát sóng trực tiếp vào 20h, thứ 6 hàng tuần trên VTV3 và tập đầu tiên vào ngày 24/2 sắp tới. “Họa mi núi rừng” Siu Black sẽ mở màn Hợp ca Tranh tài. Với giọng ca nhiều nội lực, lôi cuốn và những kinh nghiệm đã có khi làm giám khảo Việt Nam Idol, Cặp đôi hoàn hảo….chắc chắn ca sĩ Siu Black sẽ dẫn dắt đội hợp ca của riêng mình đến từ Buôn Ma Thuột hấp dẫn cho khán giả.

Hoàng Anh


Bình luận
vtcnews.vn