Sir Alex vừa nghỉ hưu, Rooney đã giở trò?

Thể thaoThứ Sáu, 10/05/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay, Wayne Rooney đã có những phản ứng đầu tiên

(VTC News) - Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay, Wayne Rooney đã có những phản ứng đầu tiên.

Đáng tiếc là những phản ứng của gã Shrek lại làm cho người hâm mộ cảm thấy phiền lòng. Dù chẳng đưa ra bất cứ lời phát biểu hay hành động gì trước ống kính của các tay săn ảnh, nhưng Rooney lại khiến rất nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ phải thấp thỏm.
Rooney mặc comple
Tương lai của Rooney tại MU lại bị đặt dấu hỏi 

Đó là khi tiền đạo này đổi tên câu lạc bộ chủ quản của anh trên tài khoản Twitter. Kể từ khi gia nhập cộng đồng mạng xã hội, R10 luôn để MU làm câu lạc bộ mà anh đang thi đấu. Tuy nhiên, chưa đầy 1 ngày sau khi ông thầy Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, Wazza đã đổi luôn diện mạo cho Twitter.
Thay vì vẫn để MU như cũ, anh đã chuyển sang "đăng ký" mới là vận động viên quảng cáo cho hãng đồ thể thao Nike. Dù nhiều người cho rằng việc làm này là do Rooney sẽ trở thành tâm điểm của những mẫu quảng cáo mới do Nike sản xuất, nhưng chẳng mấy ai tin vào điều ấy.
Khi mà những tin đồn về việc tiền đạo 27 tuổi xuất hiện ngày càng nhiều, thì rõ ràng việc thay tên đổi chủ trên Twitter, nơi Rooney có tới hơn 6 triệu người theo dõi là một việc làm không cần thiết. Nó chỉ làm cho vị thế của anh tại Old Trafford thêm rối hơn mà thôi.
Tài khoản Twitter của Rooney
Rooney đã không còn để MU là nơi anh đang "công tác" nữa 

Dẫu vậy, theo một nguồn tin từ tờ Daily Mail thì Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ và cụ thể là nhà Glazers quyết không để bụng chuyện này. Thay vào đó, họ sẽ giữ Rooney lại bằng được bằng lời thuyết phục tới từ quả bom tấn Cristiano Ronaldo.
Đích thân Giám đốc điều hành David Gill, người sắp sửa thôi cương vị này để trở thành Phó Chủ tịch FA, đã trực tiếp bay sang Tây Ban Nha để điều đình cùng đội chủ sân Bernabeu. Dù cái giá mà Real Madrid đưa ra chắc chắn không hề rẻ, nhưng để xây dựng một nền móng vững chắc cho triều đại mới, không loại trừ khả năng MU sẽ gọi lại CR7.
Vẫn chưa có một lời lên tiếng nào từ phía Rooney, MU hay ông thầy mới David Moyes. Nhưng chắc chắn, vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ không hề muốn một thủ lĩnh đã chơi bóng 9 năm tại MU như Rooney ra đi ngay trong mùa bóng đầu tiên của ông.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn