Sir Alex nát tươm xe 'xịn' sau tai nạn

Thể thaoChủ Nhật, 03/03/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV của MU đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc với chiếc xe Chevrolet Volt của mình trên đường từ nhà đến sân tập hồi tuần trước.

(VTC News) - HLV của MU đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc với chiếc xe Chevrolet Volt của mình trên đường từ nhà đến sân tập hồi tuần trước.

Theo các nhân chứng cho biết, Sir Alex Ferguson rời khỏi căn hộ của mình tại Cheshire lúc 11h15 sáng, nhưng đã phải quay trở lại chỉ 1 tiếng rưỡi sau đó với chiếc xe Chevrolet trong tình trạng “bầm dập”.

Biển số xe bị vỡ , nắp ca pô bị hư hỏng nặng và phần mũi xe cũng bị rất nhiều vết xước. Một người hâm mộ kể lại: “Khi ông ấy dừng xe trước cửa, một số fan hâm mộ tụ tập gần đó định
tiến lại nhưng Sir Alex có vẻ giận dữ và vội vã rời khỏi đó”.

Sir Alex và chiếc xe Chevrolet Volt của mình. 

Theo nhiều nguồn tin, chiếc Chevrolet Volt của Sir Alex đã đâm phải một bờ tường và bị hư hỏng khá nặng. Tuy nhiên ngay sau đó, thợ sửa chữa đã được gọi đến để xóa sạch những vết hư hỏng trước khi bất cứ cầu thủ nào có thể nhận ra.

Lý do là bởi cách đây 1 năm chính huấn luyện viên 71 tuổi này đã ra lệnh cấm các học trò dưới 23 tuổi của mình được sử dụng loại xe có tốc độ cao của hãng Chevrolet, hãng xe tài trợ chính thức của MU, do lo ngại từ những vụ va chạm giao thông liên quan đến các cầu thủ.


Được biết, mẫu xe Chevrolet Volt mà Alex Ferguson đang sử dụng có mức giá gần 40.000 USD, được giới thiệu ra thị trường từ năm 2010 và đã nhanh chóng giành được thành công lớn ở cả thị trường Mỹ và Châu Âu.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn