Sir Alex: MU chơi quá tầm thường!

Thể thaoThứ Sáu, 17/02/2012 05:22:00 +07:00

(VTC News)- Chiến lược gia 70 tuổi tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 2-0 trên sân Ajax Amsterdam.

(VTC News)- Chiến lược gia 70 tuổi tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 2-0 trên sân Ajax Amsterdam đêm qua.

>>> Ajax 0-2 MU: 'Quỷ đỏ' dạo chơi tại vùng đất thấp

Alex Ferguson gọi sự thể hiện của MU trên sân Amsterdam Arena là 'hết sức tầm thường'. Nguyên cớ khiến HLV người Scotland nổi giận là bởi 'bầy quỷ đỏ' đã chơi 45 phút đầu tiên như mơ ngủ. Chỉ tới khi hiệp hai bắt đầu, mọi sự mới chuyển biến tích cực với hai pha lập công của Young và Chicharito.

'MU thiếu điểm nhấn và nhịp điệu'.

Phát biểu trên Channel Five, Ferguson cho biết: "Tôi hài lòng với tỉ số nhưng đây không phải là màn trình diễn ấn tượng của MU. Nó quá tầm thường so với thực lực và khả năng của đội bóng".

"Chúng tôi không có bất cứ điểm nhấn đáng chú ý nào trong trận. Nhịp điệu là điều chúng tôi không có. Rất may, hiệp hai đã có những tín hiệu khả quan hơn và MU xứng đáng với chiến thắng đêm nay".

Ông không quên ngợi khen bàn thắng ấn định tỉ số của Chicharito ở phút 85 và coi đó là chìa khóa giúp MU mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8: "Dẫn trước hai bàn là lợi thế lớn. Chúng tôi chưa nghĩ tới vòng sau nhưng lượt về ở Old Trafford, chúng tôi có cơ hội lớn đi tiếp".

Theo lịch, trận đấu lượt về vòng 1/16 giữa MU và Ajax Amsterdam sẽ diễn ra vào ngày 23/2 tới. Cuối tuần này, Premier League tạm nhường chỗ cho FA Cup và MU sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi hồi phục quý giá trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn