Sir Alex : Chúng tôi sẽ trở lại, không lâu đâu

Thể thaoThứ Hai, 14/05/2012 12:55:00 +07:00

(VTC News)- HLV Alex Ferguson tỏ ra khá bình thản trước màn vô địch hụt của đội nhà và gửi lời chúc mừng tới tân vương Man City.

(VTC News)- HLV Alex Ferguson tỏ ra khá bình thản trước màn vô địch hụt của đội nhà và gửi lời chúc mừng tới tân vương Man City.
Với thắng lợi 1-0 trước Sunderland, MU đã đạt được điều kiện cần để vươn tới chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử. Nhưng đáng tiếc, điều kiện đủ - Man City không thắng - đã không xảy ra.
Chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước QPR trong những phút bù giờ đã giúp thầy trò Roberto Mancini chính thức phế truất ngôi vương của 'Bầy Quỷ đỏ'. 
 Sir Alex: 'Không lâu đâu, chúng tôi sẽ trở lại'.
Thông qua sóng truyền hình Sky Sports, HLV Alex Ferguson gửi lời chúc tới kình địch hàng xóm: 'Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, đã từng vô địch 3 lần trong ngày cuối cùng mùa giải. Và hôm nay, suýt chút nữa chúng tôi đã lặp lại điều đó'.
'Tôi muốn gửi tới nửa xanh thành Manchester lời chúc mừng. Họ đã đạt được thành tựu to lớn cho quá trình nỗ lực vừa qua. Đây có lẽ là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh và bất cứ đội bóng nào đoạt chức vô địch cũng đều xứng đáng'.
Nỗi buồn CĐV MU. 
Chiến lược gia người Scotland cũng bày tỏ sự sẵn sàng cho ngày trở lại của MU. 'Chúng tôi chấp nhận sự thách thức từ họ. Điều tuyệt vời nhất hôm nay là MU đã tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Sunderland mà không quan tâm tới diễn biến ở Etihad. Các cầu thủ đã thi đấu tốt'.
'Có một thực tế là MU gặp quá nhiều chấn thương mùa này nhưng đã thích nghi được. Các cầu thủ trẻ đã thu thập được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Hầu hết họ đã ở Old Trafford 5,6 thậm chí là 10 năm. Không lâu đâu, chúng tôi sẽ trở lại.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn