Sinh viên thích chơi rắn như Tây Độc Âu Dương Phong

Tổng hợpThứ Năm, 17/06/2010 01:25:00 +07:00

(VTC New) - Trác Giai Miễn cho biết cậu đã nuôi hơn 60 con rắn và tự nhận mình là kẻ không thể sống thiếu rắn.

(VTC News) - Tờ Apple đảo Đài Loan ngày 16/6 đưa tin, buổi học sáng ngày 16/6 nhiều sinh viên trường đại học Trường Vinh thuộc huyện Đài Nam đã bàng hoàng khiếp sợ khi thấy rắn bò lổm ngổm trên bàn học.

Hiếu kỳ, chị em nữ sinh cũng lấy hết can đảm để chụp kiểu ảnh với những con rắn. 

18 con rắn đủ các chủng loại, màu sắc thở phì phì trong lớp khiến tất cả mọi người có mặt ai nấy hồn xiêu phách lạc, duy chỉ có Trác Giai Miễn là cười khoái chí.

Các nữ sinh cùng lớp với Miễn sợ xanh mặt, Miễn bước tới cầm những chú rắn lên vuốt ve, nâng niu chúng, hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra khiến ai nấy đều kinh ngạc. Thì ra những chú rắn này là bạn thân của chàng sinh viên “khủng bố”.

Trác Giai Miễn sinh viên năm thứ 4 đại học Trường Vinh đảo Đài Loan mang trăn, rắn vào trường học. 

Trác Giai Miễn cho biết ngay từ lớp 5 cậu đã bắt đầu thích rắn, đến nay cậu nuôi hơn 60 con rắn và tự nhận mình là kẻ đam mê, không thể sống thiếu rắn.

Để có thể thỏa mãn thú chơi giống Tây Độc Âu Dương Phong trong truyện chưởng Kim Dung này, cậu phải thắt lưng buộc bụng, từ tiền tiêu vặt, tiền lì xì đều được bỏ lợn nhựa để mua rắn.

Sau một lúc giảng giải, thuyết phục cuối cùng cũng có vài cô nàng 9x bạo gan thử lại gần, cầm những chú rắn lên chụp hình làm kỉ niệm.

Hồng Vũ (Theo Apple)

Bình luận
vtcnews.vn