Sinh viên tái hiện '7 tội lỗi của con người'

Giáo dụcThứ Ba, 21/04/2015 04:18:00 +07:00

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tái hiện 7 tỗi lỗi của con người với tham vọng xâm chiếm toàn bộ thế giới trong một vở nhạc kịch hấp dẫn.

(VTC News) - Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tái hiện 7 tỗi lỗi của con người với tham vọng xâm chiếm toàn bộ thế giới trong một vở nhạc kịch hấp dẫn.

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4, Liên chi đoàn Khoa Xuất bản (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã tổ chức chương trình Dạ Khúc Tháng Tư-The Shining với nhiều tiết mục nhạc, kịch đặc sắc vào tối 20/4.

Kết thúc phần khai mạc, vở nhạc kịch The Shining chính thức bắt đầu. The Shining đưa khán giả qua đủ các cung bậc cảm xúc vui, buồn, cảm động, thậm chí cả sợ hãi, đan xen với những tình tiết đặc sắc của vở kịch, các bạn sinh viên Khoa Xuất bản cùng khách mời cũng khiến khán đài rạo rực với những bài hát, điệu nhảy sôi động đầy sức sống.
 Tiết mục hát Sway trong đêm diễn
Khác với chương trình Dạ khúc tháng Tư năm 2014, Dạ khúc tháng Tư 2015 – The Shining sẽ là một câu chuyện kể mới lạ.

Dạ khúc tháng Tư – The Shining là câu chuyện kể về 7 tỗi lỗi của con người với tham vọng xâm chiếm toàn bộ thế giới, đưa đến cái ác muôn nơi và biến con người thành nô lệ cho chúng. Đó sẽ là một cuộc đấu tranh không khoan nhượng giữa những tội lỗi và con người.

Ban tổ chức muốn thông qua chương trình này để gửi đi một thông điệp: Ranh giới giữa cái Thiện và cái Ác, cái Tốt đẹp và cái Xấu xa luôn rất mong manh. 

"Chúng ta hãy luôn tỉnh táo, sáng suốt lựa chọn những điều đúng đắn nhất, để tâm hồn ta được trong sạch, không áy náy và vướng bận. Hãy nghe những điều trái tim mách bảo, và chúng ta sẽ luôn thấy hạnh phúc vì điều đó", đại diện ban tổ chức chia sẻ.
 Khoa Xuất Bản từng rất thành công với chương trình Dạ Khúc Tháng Tư
 Bảy tội lỗi phô trương thế lực của mình
 Nhân vật chính của vở nhạc kịch với ca khúc “Quay về đi”
 Bảy tội lỗi đe dọa Ron và Marie
Góp mặt trong Dạ Khúc Tháng Tư, ca sĩ Bảo Trâm Idol gửi đến các bạn sinh viên nhưng ca khúc rất tình cảm như “Nơi cơn gió dừng chân”, “Set fire to the rain”, “Chỉ còn những mùa nhớ”.
 Ca sĩ Bảo Trâm Idol
Không khí của đêm diễn tiếp tục nóng lên khi ca sĩ Anh Quân Idol xuất hiện với những ca khúc "đình đám" trong thời gian vừa qua. Với “Cảm ơn tất cả”, “Có anh ở đây rồi”, Anh Quân đã đưa không khí của buổi tối lên cao trào với không khí vô cùng sôi động.
 Bảo Trâm và Anh Quân song ca thể hiện ca khúc “Bay”
 Nhóm nhảy The A-Code đã làm hội trường nóng lên với phần nhảy vô cùng đặc sắc của mình.
Nhóm nhảy The A-Code trình diễn tiết mục trên sân khấu

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn