Sinh viên rộn ràng chờ đón ngày hội “thực phẩm xanh”

Giáo dụcThứ Tư, 06/04/2011 11:14:00 +07:00

(VTC News)- Ngày hội BK- FOOD 2011 với nội dung “Vệ sinh an toàn thực phẩm” được tổ chức vào 17/4/2011 sẽ là hoạt động bổ ích cho sinh viên trên địa bàn Thủ đô.


(VTC News)- Ngày hội BK- FOOD 2011 với nội dung “Vệ sinh an toàn thực phẩm” được tổ chức vào 17/4/2011 sẽ là hoạt động bổ ích cho sinh viên trên địa bàn Thủ đô.

Ngày hội nhằm tư vấn, cung cấp cho sinh viên những hiểu biết thực tế về thực phẩm an toàn, định hướng tiêu dùng và sử dụng thực phẩm hợp lý. Qua đó, nâng cao hơn nữa tiếng nói, hành động của sinh viên nhằm nâng cao ý thức và cải thiện tình trạng thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm trong người dân.

Ngoài ra, các sinh viên ngành công nghệ sinh học và thực phẩm cũng có điều kiện giao lưu với hàng chục các doanh nghiệp lớn để tìm hiểu các cơ hội việc việc làm trong thời gian tới.
Ảnh minh họa 

Sinh viên Thủ đô có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi, hài kịch, tư vấn trực tiếp về an toàn thực phẩm, giao lưu với doanh nghiệp. Tham gia tư vấn là các chuyên gia, các thầy cô trong viện Công nghệ sinh học – Công nghệ thực phẩm trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp thực phẩm và chính các bạn sinh viên. Đặc biệt tham gia thành phần khách mời có Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó cục trưởng cục vệ sinh an toàn thực phẩm TW.

Dự kiến sẽ có hơn 50.000 hưởng ứng chương trình và hơn 8.000 các bạn học sinh, sinh viên trực tiếp tham gia vào chương trình.

Đây là cơ hội giao lưu cho các bạn sinh viên Thủ đô, đặc biệt sinh viên chuyên ngành Sinh học - Thực phẩm đến từ ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Mở Hà Nội, ĐH Nông Nghiệp.

"BK - FOOD" là một hội trại truyền thống của CLB FOBIC về thực phẩm, được sinh viên viện Công nghệ sinh học – Công nghệ thực phẩm trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức. Năm 2011, hội trại sẽ diễn ra từ 7h-22h ngày 17/4 tại sân C9 trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn