Sinh viên nhảy điệu Gangnam Style sập sân khấu

Giáo dụcThứ Hai, 29/10/2012 03:36:00 +07:00

Những sinh viên có mặt, người lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh, kẻ chạy lên sân khấu nhảy cùng, do quá đông sinh viên nhảy nhót khiến khán đài bị sập.

Những sinh viên có mặt, người lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh, kẻ chạy lên sân khấu nhảy cùng, do quá đông sinh viên nhảy nhót khiến khán đài bị sập vì chịu không nổi sức bật cuồng nhiệt của giới trẻ.

Tờ Tân Kinh báo ngày 29/10 đưa tin, sáng hôm qua 28/10 trong chương trình khai mạc tuần văn hóa quốc tế lần thứ 9 của đại học Bắc Kinh, các sinh viên Trung Quốc và lưu học sinh nước ngoài đang học tập tại trường này nhảy điệu Gangnam Style cuồng nhiệt đến mức sập cả sân khấu.

Sân khấu sập vì điệu nhảy Gangnam Style
Tham dự hoạt động này có các lưu học sinh đến từ 69 quốc gia đang theo học tại đại học Bắc Kinh. Chủ đề chính của tuần văn hóa này là "Chia sẻ ước mơ", diễn đàn kêu gọi các sinh viên, lưu học sinh quan tâm nhiều hơn và tìm cách giúp đỡ những trường hợp khó khăn, éo le trong xã hội.

Trong các tiết mục văn nghệ tham gia chương trình khai mạc tuần văn hóa, màn nhảy điệu Gangnam Style của nhóm lưu học sinh đến từ Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý của những người có mặt. Một anh chàng sinh viên Hàn Quốc đeo kính đen bắt chước điệu Gangnam Style khiến sân khấu ngoài trời trở nên náo nhiệt.

Những sinh viên có mặt, người lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh, kẻ chạy lên sân khấu nhảy cùng, do quá đông sinh viên nhảy nhót khiến khán đài bị sập vì chịu không nổi sức bật cuồng nhiệt của giới trẻ đại học Bắc Kinh.

Theo GDVN

Bình luận
vtcnews.vn