Sinh viên Hà Thành rộn ràng trong 360 độ Xuân

Giáo dụcChủ Nhật, 08/02/2015 05:38:00 +07:00

Là sự kiện thường niên của Đại học Kinh tế Quốc dân, Hội chợ 360 độ xuân đã thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia.

(VTC News) - Là sự kiện thường niên của Đại học Kinh tế Quốc dân, Hội chợ 360 độ Xuân đã thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia.

Ngày 8/2, tại Khu nội trú Đại học Kinh tế Quốc dân, Hội chợ 360 độ Xuân với chủ đề 'Lễ hội mùa xuân trên biển' đã thu hút hàng nghìn sinh viên Hà Thành tham dự. Sự tươi mát của biển cả, sự ấm áp của mùa Xuân, tất cả được gửi trọn vẹn qua 360 độ Xuân - Hội chợ sinh viên lớn nhất miền Bắc.
360 độ Xuân
360 độ Xuân thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia.
Một hội chợ trong mơ đã xuất hiện. Một thiên đường nhiệt đới ngập tràn các gian hàng ẩm thực, thời trang, nghệ thuật, nơi mọi người đắm mình trong lời ca tiếng hát, hòa cùng không khí gameshow thú vị.

Khác biệt so với những năm trước, năm nay hội chợ có thêm rất nhiều hoạt động mới mẻ như : Du ca, giờ vàng bão giá, cuộc thi ăn, mini game, event tết tóc, nhảy Hulla...

Khu vực hội chợ tập trung nhiều gian hàng ,từ đồ handmade, mỹ phẩm, quần áo...đến các món ăn độc đáo đậm chất sinh viên trải rộng trong khuôn viên tấp nập người vào ra. Các dãy gian hàng phong phú, đủ kiểu thu hút khách tham quan.

Các gian hàng ăn uống thu hút nhiều bạn trẻ với đủ loại món ăn do chính các bạn sinh viên chế biến và phục vụ. Những gian hàng sách, giày dép, quần áo cũng làm không khí hội chợ trở nên náo nhiệt.

Trên sân khấu là những tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên đã mang đến một không khí mừng năm mới vui tươi và sôi động.

Hội chợ 360 độ xuân là sân chơi chung, lành mạnh để sinh viên dịp hòa mình vào các trò chơi vui, hoạt động tập thể thú vị và hữu ích.

Hội chợ được tổ chức với mục đích đem lại cho các bạn sinh viên những phút giây ấm áp, hạnh phúc nhất bên đại gia đình Hội sinh viên trường Kinh tế Quốc dân.

Chương trình 360 độ Xuân như một lời chào tạm biệt năm cũ để sẵn sàng chào đón năm mới an lành. Chương trình đã giúp các bạn sinh viên quên đi những muộn phiền, khó khăn trong năm đã qua để tận hưởng những giờ phút hạnh phúc ấm áp nhất bên bạn bè, người thân của mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rộn ràng trong 360 độ Xuân:
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân
360* Xuân

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn