Sinh viên Cảnh sát trình diễn trang phục tái chế độc đáo

Giáo dụcThứ Tư, 11/11/2015 11:06:00 +07:00

Sinh viên Học viện Cảnh sát đã tạo tên những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng từ túi nylon, giấy xốp, vỏ chai...

(VTC News) - Từ túi nylon, giấy xốp, vỏ chai, các sinh viên Học viện Cảnh sát đã tạo tên những bộ trang phục độc đáo với thông điệp "bảo vệ môi trường là bảo vệ sự sống của chúng ta".
Đêm dạ hội mang tên "Tiếp bước dưới cờ Đảng" nằm trong chương trình "Trao đổi kinh nghiệm thực tế về công tác bảo vệ môi trường" của đoàn thành niên Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Chương trình có sự tham gia của các cán bộ, lãnh đạo phòng ban các Sở của tỉnh Thái Nguyên cùng giảng viên khoa Môi trường và 90 học viên lớp B12 -  D37 - chuyên ngành Cảnh sát môi trường - Học viện Cảnh sát Nhân dân.
HVCS
Chuyến thực tế của thầy cô giáo khoa Môi trường và 90 học viên lớp B12 -  D37 - chuyên ngành Cảnh sát môi trường - Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Trước đó, các sinh viên Cảnh sát đã được đi thực tế, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về bảo vệ môi trường tại một số nơi như Công ty Sam sung Thái Nguyên, nhà máy gang thép Thái Nguyên và tham quan dây chuyền xử lý nước thải, rác thải. Ngoài ra, đoàn công tác còn tham gia  khảo sát môi trường tại Hồ Núi Cốc

Nhóm thiết kế lớp B12 - D37 - chuyên ngành Cảnh sát môi trường Học viện Cảnh sát Nhân dân đã biến những vật dụng tưởng chừng như trở thành những bộ trang phục ấn tượng, đẹp mắt, tái chế triệt để rác thải.
thầy cô giáo khoa Môi trường và 90 học viên lớp B12 -  D37 - chuyên ngành Cảnh sát môi trường - Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Từ túi nylon, giấy xốp, vỏ chai...bằng sự sáng tạo, sinh viên Học viện Cảnh sát đã tạo tên những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng thu hút người xem.
Qua bộ sưu tập này Đoàn trường Học viện Cảnh sát đã gửi thông điệp về bảo vệ môi trường. Những vật tưởng chừng như bỏ đi lại có thể trở nên sinh động, đẹp mắt.

Chất liệu để làm nên sản phẩm những sản phẩm thời trang độc đáo này là túi nylon, vỏ chai, giấy xốp...
HVCS
Bộ trang phục được làm từ những chai C2, tái chế sử dụng chất khó phân hủy.
Phần trình diễn thời trang đầy màu sắc cũng là dịp các bạn sinh viên có ý thức hơn về hành động bảo vệ môi trường, tái chế sử dụng các vật liệu khó tiêu hủy, rác thải.

Chương trình còn có  sự góp mặt sinh viên Đại học tài nguyên môi trường, chi Đoàn Công an tỉnh Thái Nguyên...

HVCS
Buổi gặp mặt giữ Học viện Cảnh sát và cán bộ, lãnh đạo các Sở trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
HVCS
Thầy Dương Văn Minh (Trưởng khoa Cảnh sát môi trường - Học viện Cảnh sát Nhân dân.
HVCS
Các giảng viên và học viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã có chuyến thăm quan tại các nhà máy, xí nghiệp tại Thái Nguyên
HVCS
HVCS
HVCS
700
HVCS
 Ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên Học viện Cảnh sát đã tạo nên những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng.





Lưu Ly - Xuân Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn