Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ, xếp chữ tặng trường

Giáo dụcThứ Năm, 16/05/2013 11:30:00 +07:00

(VTC News)- 300 sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã cùng nhau thực hiện những màn nhảy dân vũ và xếp hình ấn tượng kỷ niệm ngày truyền thống.

(VTC News) - 300 sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã cùng nhau thực hiện những màn nhảy dân vũ và xếp hình ấn tượng kỷ niệm ngày truyền thống thành lập trường.

Để kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống thành lập trường Học viện Cảnh sát nhân dân, các học viên học viện cảnh sát cùng nhau làm clip “Học viện CSND – 45 năm sáng mãi một chặng đường. Clip được dàn dựng công phu do CLB Dân vũ Học viện CSND xây dựng.
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
Những sinh viên Học viện cảnh sát Nhân dân nhảy dân vũ chào mừng ngày truyền thống của trường
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
Các bạn đã phải tập luyện rất vất vả để thực hiện được clip này
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
 
Điểm nhấn của clip chính là sự tham gia của 300 sinh viên cảnh sát thực hiện điệu dân vũ sôi động, mang dấu ấn riêng. Các sinh viên này còn cùng nhau xếp chứ T32 (ký hiệu của HV Cảnh sát nhân dân) thay lời tri ân đến mái trường thân yêu.

Thai nghén ý tưởng quay video clip chào mừng ngày truyền thống học viện chỉ trong 3 tuần, những sinh viên của CLB Dân vũ đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện với tất cả nguồn nhân lực đều tự túc: dàn dựng, quay phim, trang phục, biên đạo,…
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
Món quà ý nghĩa kỷ niệm thành lập trường
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
 
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
 
Sinh viên cảnh sát nhảy dân vũ
 
Đoạn clip là tổng hợp của 3 bài nhảy dân vũ do sinh viên Học viện biên đạo: Việt Nam ơi!, Tuổi trẻ và Tổ quốc, Bài ca Học viện CSND.

Lấy cảm hứng từ lòng yêu nước và con người Việt Nam, lá cờ Tổ quốc đã được truyền tay nhau qua mọi Tổ quốc: từ thành thị đến nông thôn, từ hải đảo đến đất liền. Lá cờ Tổ quốc mang tấm lòng của mỗi con người Việt, đồng thời ẩn chứa sự nhiệt huyết, hoài bão của tuổi trẻ.

Tất cả những điều đó cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên chặng đường 45 năm của Học viện CSND ngày hôm nay.

Bạn Trần Minh Cường, phụ trách đạo diễn chia sẻ: “Quá trình thực hiện chúng em gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là việc tập hợp các bạn sinh viên vì lịch thi, lịch học dày đặc. Nhưng dù quay vào buổi trưa dưới cái nóng 35-36 độ, các bạn vẫn tươi cười và diễn mỗi bài khoảng 7-8 lần”.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Học viện có 1 clip dàn dựng quy mô được làm bằng công sức và tình cảm của rất nhiều sinh viên. Đây cũng chính là món quà dành tặng tới mái trường tuổi 45 với tất cả lòng tin yêu.

Cùng xem clip đầy ý nghĩa của sinh viên Học viện Cảnh sát


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn