Sinh nhật tuổi 28, Torres ước xé lưới Man City

Thể thaoThứ Tư, 21/03/2012 05:46:00 +07:00

(VTC News)- Một ngày trước đại chiến Man City ở Etihad, tiền đạo Chelsea đã ăn mừng tiệc sinh nhật giản dị lần thứ 28.

(VTC News)- Một ngày trước đại chiến Man City ở Etihad, tiền đạo Chelsea đã ăn mừng tiệc sinh nhật giản dị lần thứ 28.

Fernando Torres đang dồn hết tâm trí cho việc tập luyện và lấy lại phong độ sau khi giải cơn khát bàn thắng kéo dài suốt 5 tháng qua. Trước mắt Chelsea là trận đấu quan trọng với Man City. Bên cạnh đó, mục tiêu của Torres là cùng The Blues chinh phục cả Champions League và FA Cup trước khi tìm đường trở lại ĐTQG Tây Ban Nha tham dự Euro 2012.

Torres cùng đồng hương Mata và các cầu thủ Chelsea cắt bánh sinh nhật tại khu huấn luyện Cobham.

Bởi vậy, anh không có nhiều thời gian chuẩn bị sinh nhật một cách chu đáo. Một chiếc bánh ga tô và màn chúc mừng của các đồng đội tại nhà ăn CLB ở Cobham là quá đủ với El Nino.

Với hai pha lập công vào lưới Leicester City cuối tuần qua, chân sút trị giá 50 triệu bảng đã phần nào lấy lại niềm tin và cảm giác của một sát thủ. Anh hy vọng vận may sẽ tiếp tục theo chân anh giúp Chelsea tạo ra bước ngoặt trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đương nhiên, điều ước lớn nhất trong ngày tròn 28 tuổi của Torres là được giương cao chức vô địch Champions League và cùng đoàn quân của HLV Roberto Di Matteo cán đích trong tốp 4 Premier League.

 Sau khi cắt bánh, Torres lao ngay vào luyện tập cùng Chelsea.

Tính tới thời điểm này, Torres mới góp 7 bàn cho Chelsea trên mọi mặt trận. Phong độ nghèo nàn suốt 12 tháng qua khiến sự nghiệp quốc tế của 'người hùng Wolrd Cup 2010' trở nên hết sức mong manh. HLV Vicente Del Bosque đã thẳng tay loại anh khỏi đội tuyển Tây Ban Nha và thay bằng tiền đạo Soldado của Valencia.

Dẫu vậy, cửa trở lại đội tuyển tham dự Euro 2012 với anh vẫn chưa khép lại nếu kịp hồi phục phong độ từ giờ tới hết mùa. Việc Torres ghi bàn trở lại là tín hiệu hết sức vui mừng với người hâm mộ Tây Ban Nha bởi trước đó, chủ công David Villa của họ đã sớm bị loại khỏi ngày hội Ba Lan - Ukraine vì gãy chân.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn