Sinh nhật tại trường của con gái Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/11/2015 06:10:00 +07:00

Bé Bảo Tiên hạnh phúc khi được bố Trần Bảo Sơn tổ chức sinh nhật ngay tại trường. Con gái Trương Ngọc Ánh Trần Bảo Sơn càng lớn càng giống bố như hai giọt nước.

(VTC News) - Bé Bảo Tiên hạnh phúc khi được bố Trần Bảo Sơn tổ chức sinh nhật ngay tại trường.

Chiều 18/11, Trần Bảo Sơn vừa đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng con gái Bảo Tiên trong tiệc sinh nhật trên trang cá nhân. Hình ảnh quấn quít của hai cha con nhận được sự yêu thích đặc biệt của người hâm mộ.
trần bảo sơn
trần bảo sơn
Bé Bảo Tiên được nhận xét là càng lớn càng xinh và giống bố "như hai giọt nước". Nhiều khán giả cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho cô bé.

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn cùng nhau đồng lòng trong việc chăm sóc và giáo dục cô con gái cưng. Trần Bảo Sơn từng chia sẻ rằng:

"Tôi và Ánh đều chọn cách cư xử đẹp với nhau bởi cả hai có chung mối quan tâm về con gái Bảo Tiên. Bây giờ và cả tương lai, tôi và Ánh phải giáp mặt nhau hàng ngày để nói chuyện về cách nuôi dạy con gái.

Vì thế, chúng tôi coi như vẫn gắn bó với nhau đến hết cuộc đời của Bảo Tiên. Làm cha mẹ, ai cũng mong con mình được hưởng những gì tốt đẹp nhất, tôi và Ánh không ngoại lệ. Chúng tôi muốn con có một cuộc sống bình yên, hồn nhiên như bao đứa trẻ bình thường khác.

Bảo Tiên mới 6 tuổi, còn ngây thơ, chưa hiểu gì về cuộc sống hay có nhận thức sâu sắc về chuyện chia tay của bố mẹ. Bé vẫn yêu thương bố mẹ như trước. Tuy nhiên, theo thời gian, chắc chắn bé sẽ cảm nhận được chuyện đổ vỡ. Tôi và Ánh chỉ biết cố gắng để con gái không bao giờ có cảm giác thiếu thốn tình cảm gia đình.

Tôi và Ánh không bao giờ nói dối con vì Bảo Tiên rất thông minh. Chúng tôi không chung một đường nhưng có chung quan điểm về giáo dục con. Chúng tôi muốn con sẽ tự hào và hãnh diện vì bố mẹ" Trần Bảo Sơn chia sẻ.

"Tôi không nói trước được về tương lai, chỉ có một điều tôi có thể khẳng định chắc chắn, tôi sẽ bảo vệ con gái. Tôi là con một trong gia đình, chịu cảnh bố mẹ ly hôn từ nhỏ nên tôi hiểu cảm giác thiếu thốn tình cảm. Tôi không muốn con gái sẽ lặp lại quá khứ của mình nên sẽ không bao giờ để con phải chịu thiệt thòi" Trần Bảo Sơn chia sẻ (theo Ngoisao).

Cùng ngắm thêm những hình ảnh quấn quít của hai cha con Trần Bảo Sơn:
Dù bận rộn với công việc <a href='https://vtcnews.vn/kinh-te.1.0.html' >kinh doanh</a>, Trần Bảo Sơn vẫn dành thời gian tổ chức sinh nhật cho con gái Bảo Tiên.
Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Trần Bảo Sơn vẫn dành thời gian tổ chức sinh nhật cho "con gái rượu"
Hai cha con được nhận xét là càng lớn càng giống nhau như hai giọt nước.
Hai cha con được nhận xét là càng ngày càng giống nhau như hai giọt nước. 
Bảo Tiên hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật tại lớp.
Bảo Tiên hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật tại lớp. 
Trần Bảo Sơn bế bổng con gái trong tiệc sinh nhật.
Trần Bảo Sơn bế bổng con gái trong tiệc sinh nhật. 
Hai bố con thường xuyên có những chuyến đi du lịch cùng nhau.
Hai bố con thường xuyên có những chuyến đi du lịch cùng nhau. 
Trần Bảo Sơn nhiều lần gác công việc lại dành thời gian cho con gái.
Trần Bảo Sơn thường gác công việc sang một bên để dành thời gian cho con gái. 
Bảo Tiên hạnh phúc vì có một người cha tuyệt vời.
Bảo Tiên hạnh phúc vì có một người cha tuyệt vời, cưng chiều cô bé hết mực. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn