Sinh nhật Lampard: Có người đẹp mà vẫn buồn rười rượi

Tổng hợpThứ Năm, 21/06/2012 11:48:00 +07:00

(VTC News) - Được hưởng một sinh nhật ý nghĩa bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp Christine Bleakley nhưng mặt Frank Lampard lúc nào cũng buồn rười rượi

(VTC News) - Được hưởng một sinh nhật ý nghĩa bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp Christine Bleakley nhưng mặt Frank Lampard lúc nào cũng buồn rười rượi.

20/6 là sinh nhật Frank Lampard và lẽ ra đội phó của Chelsea giờ này đang bận bịu tập trung cùng ĐT Anh thi đấu ở Euro 2012. Tuy nhiên chấn thương bất ngờ ngay trước giờ khai mạc giải đã khiến anh bỏ lỡ ngày hội ở Ba Lan và Ukraine. Cựu cầu thủ của West Ham buộc phải hài lòng với một lễ sinh nhật đơn giản với cô bạn gái Christine Bleakley.

Lampard đang tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng cô bạn gái ở Italia 

Anh cũng tranh thủ tổ chức lễ sinh nhật cho mình 

Lampard đã có mặt ở khu du lịch Italian Riviera từ vài ngày trước. Khá nhiều người ở đây đã nhận ra anh, tuy nhiên khác hẳn với vẻ hồ hởi thường thấy, khuôn mặt tiền vệ 34 tuổi tỏ ra khá đăm chiêu.

Có lẽ việc phải ngồi nhà thưởng thức Euro qua tivi khiến Người không phổi cảm thấy buồn bực. Cơ hội cuối cùng để giành một danh hiệu trong màu áo ĐTQG của anh đã tan thành mây khói. Vì thế mà dù có người đẹp bên cạnh, Lampard vẫn chẳng mấy khi cười.

Dự kiến sau khi Euro 2012 kết thúc, Lampard sẽ bay sang Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng The Blues. Còn về kế hoạch ngôi nhà và những đứa trẻ, có lẽ tiền vệ này sẽ để dành cho năm tới, bởi vào thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa tìm được một ngôi nhà ưng ý cho tổ ấm của mình sau này.

Nhưng rất hiếm khi người ta thấy Lampard cười 

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn