Singapore: Con gái ruột bạo hành mẹ già, bắt mẹ ăn phân và nước tiểu

Thế giớiChủ Nhật, 26/07/2015 07:03:00 +07:00

Sau khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ già bị con gái ruột tát liên tiếp vào mặt, Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore đã vào cuộc điều tra.

(VTC News) - Sau khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ già bị con gái ruột tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng, Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore (MSF) đã vào cuộc điều tra và phát hiện sự thật rúng động hơn gấp bội.

Đoạn clip do một người dùng Facebook có tên ApohTecky Numero đăng tải hôm 20/7 cho thấy một cụ bà gầy yếu đang quét hành lang bên ngoài một căn hộ dưới sự giám sát của hai người phụ nữ trẻ tuổi. Cuối đoạn clip, một trong hai người phụ nữ giơ tay tát vào mặt bà cụ. Khi bà cụ chưa kịp định thần thì người này đã tiếp tục giơ tay tát bà cụ vài lần nữa.
Đoạn clip đã nhận được hơn 320.000 lượt xem chỉ sau 6 giờ và ngay lập tức dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.
Chỉ vài giờ sau khi đoạn clip được đăng tải, Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore (MSF) cũng đăng một thông báo trên Facebook rằng sẽ điều tra sự việc này và đảm bảo sự an toàn của bà cụ là ưu tiên hàng đầu.

Trong bản cập nhật đăng tải gần nửa đêm, chủ tài khoản facebook ApohTecky Numero cho biết cụ bà đã được đưa tới bệnh viện với cái đầu băng bó. 
Nhân viên cảnh sát cũng đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ người phụ nữ để tiến hành điều tra. 

Bình luận