Sing my song: Tác giả 'Vợ người ta' khiến khán giả phát cuồng với 'Con tim tan vỡ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/12/2016 06:53:00 +07:00

Phan Mạnh Quỳnh khiến các HLV và khán giả của Sing my song phát cuồng với ca khúc mới mang tên "Con tim tan vỡ".

Phan Mạnh Quỳnh là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất với các HLV và khán giả trong tập 4 Sing my song - Bài hát hay nhất phát sóng tối 11/12. 

Trước khi đến với cuộc thi, chàng trai sinh năm 1990 đã nổi tiếng với ca khúc Vợ người ta. Bài hát do anh sáng tác và trình bày đã thu hút được hơn 95 triệu lượt xem trên youtube.

Anh chia sẻ: “Tính tới thời điểm hiện tại, Quỳnh đã sáng tác hơn 50 ca khúc. Tuy nhiên, khán giả mới chỉ biết đến Quỳnh qua ca khúc Vợ người ta. Tham gia cuộc thi Sing my song, Quỳnh mong rằng khán giả sẽ nhìn nhận mình với những ca khúc mang tính chất tâm sự, màu sắc khác hơn nhưng vẫn gần gũi với khán giả”.

phanmanhquynh (7)

 Phan Mạnh Quỳnh tham gia Sing my song

Với ca khúc Con tim tan vỡ, Phan Mạnh Quỳnh đã chinh phục được 3 HLV là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son. Tác giả ca khúc Nắng có còn xuân cho rằng Phan Mạnh Quỳnh là một đối thủ “đáng gờm” trong cuộc thi này. Anh nói: “Bạn thật sự là người tạo hit, điệp khúc của bạn quá nguy hiểm”.

phanmanhquynh (8)

 Chủ nhân hit Vợ người ta gây sốt trên sân khấu Sing my song

Nguyễn Hải Phòng dành những lời khen cho ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh: "Cách triển khai bài, cấu trúc, phân tầng cao độ giai điệu rất khoa học. Em có thế mạnh, tư duy tốt về mặt tạo giai điệu. Anh thấy em rất là nhanh, đó là lý do hợp lý để em về với đội của anh".

Trước lời "chiêu dụ" của Nguyễn Hải Phong, Đức Trí phản bác: "Thật ra không phải những điều đó chỉ một mình anh Phong thấy được, tôi cũng thấy nhưng tôi định nói sau, chia sẻ riêng với bạn. Nếu bạn về với tôi, tôi sẽ giúp những ca khúc của bạn bớt 'tan vỡ' lại những vẫn hit như thường".

Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh chọn về đội của HLV Nguyễn Hải Phong.

Video phần trình diễn của Phan Mạnh Quỳnh trong Sing my song tập 4

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn