'Siêu xe tin đồn' giá chục tỷ đồng của vợ Công Vinh có gì?

XeThứ Ba, 10/09/2013 11:22:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa gây sự chú ý lớn khi tự mình lái siêu xe đời mới trị giá hơn chục tỷ đồng đi hát, chiếc xe này liệu có thực sự là của cô?

(VTC News) – Nữ ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên vừa gây sự chú ý lớn khi tự mình lái siêu xe đời mới trị giá hơn chục tỷ đồng đi hát, chiếc xe này liệu có thực sự là của cô?

Những hình ảnh của nữ ca sĩ và siêu xe mạnh nhất của hãng xe Đức Audi vừa xuất hiện trên mạng Internet.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp này xuất hiện bên chiếc Audi R8 nhưng việc cô tự tay cầm lái siêu xe hơn 500 mã lực này khiến nhiều người ngạc nhiên.


Có nguồn tin cho rằng, Thủy Tiên đã nhanh tay mua siêu xe vừa về Việt Nam này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của VTC News, siêu xe này là một trong hai chiếc R8 đời 2014 của Audi Việt Nam.

Chiếc xe được tạm nhập để xuất hiện tại một số sự kiện của hãng trong đó có triển lãm Ôtô Việt Nam khai mạc trong tháng sau.

Thủy Tiên
Thủy Tiên tự tay cầm lái siêu xe 518 mã lực Audi R8 V10 Coupe. Ảnh Kenh14. 
Là dòng xe thuộc dạng đỉnh nhất của Audi nên chiếc xe được nhà phân phối cho Thủy Tiên, một trong những đại sứ thương hiệu của hãng xe này mượn để chụp hình và đi thử vài hôm.

Chính vì thế, Thủy Tiên đã tự tay lái xe để cảm nhận sức mạnh của siêu xe này dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Audi. Hiện chưa rõ, Thủy Tiên có quyết định chi hơn chục tỷ đồng để nâng đời xe hay không. Chiếc xe gia đình cô sử dụng là một chiếc Audi A5 Sportback trị giá hơn 2 tỷ đồng.


R8 là siêu xe mạnh nhất và cũng là duy nhất đang được bán trên thị trường của Audi và chiếc xe Thủy Tiên cầm lái thuộc phiên bản coupe đời mới nhất. Chiếc xe này được đưa về Việt Nam chi hơn 4 tháng sau khi ra mắt trên thế giới.

Thủy Tiên Audi
Thủy Tiên từng hát bên siêu xe này trong một sự kiện của Audi Việt Nam. 

So với phiên bản trước, phiên bản này nổi bật và cá tính hơn với cụm đèn pha và đèn hậu hoàn toàn sử dụng dạng LED kiểu mới


Bốn hốc hút gió cỡ lớn nằm ở 4 góc cùng cặp ống xả hình tròn tạo cho xe cảm giác thể thao đầy phấn khích. Không gian nội thất rộng rãi, hiện đại và cũng rất thể thao dành cho 2 người. Chất tốc độ của siêu xe này thể hiện ở hầu hết các chi tiết trong nội thất xe từ kiểu dáng ghế ngồi, vô-lăng cho đến bảng điều khiển trung tâm.


Xe sử dụng chất liệu da cao cấp Fine Nappa để bọc nội thất. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành có tạo hình khá lạ mắt. Cần số cũng có thiết kế khác biệt với vị trí gài số không giống những chiếc xe thông thường.


Cận cảnh 'Người tình 4 bánh' tin đồn của Thủy Tiên


Phiên bản V10 Coupe Thủy Tiên đang chạy thử sử dụng chung khối cơ V10 dung tích 5,2 lít công suất 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm đi kèm với hộp số S-tronic ly hợp kép 7 và hệ dẫn động Quattro nổi tiếng do Audi phát triển.


Tại Châu Âu, R8 V10 coupe có giá từ 186.000 USD (khoảng 3,9 tỷ đồng) và nếu ra biển trắng tại Việt Nam, giá xe có thể lên tới 11 đến hơn 13 tỷ đồng.


Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn