Siêu xe, siêu sao tụ họp tại triển lãm Thượng Hải

XeThứ Sáu, 22/04/2011 08:59:00 +07:00

(VTC News) – Sự xuất hiện của các siêu xe “khủng” cùng một số sao trong làng giải trí Trung Quốc như Phạm Băng Băng khiến triển lãm Thượng Hải thêm hoành tráng.

(VTC News) – Sự xuất hiện của những siêu xe đình đám nhất thế giới cùng một số tên tuổi trong làng giải trí Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Mạc Văn Úy khiến triển lãm Thượng Hải càng trở nên hấp dẫn.

 

Đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường Trung Quốc, các hãng xe mang tới đây những hàng “khủng” mới nhất và đắt đỏ nhất. Khách thăm quan có thể chiêm ngưỡng siêu xe triệu USD Aston Martin ONE-77, siêu xe hybrid Porche 918RSR hay “hàng nóng” của Ferrari – siêu xe FF.

 

Phạm Băng Băng là tâm điểm trong buổi ra mắt chiếc CLS của Mercedes Benz.  

Bên cạnh đó, để tăng độ hấp dẫn, các hãng xe cũng không tiếc tiền mời một số tên tuổi trong làng giải trí Trung hoa đến tham dự. Tiêu biểu nhất là người đẹp, nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Phạm Băng Băng, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Mạc Văn Úy hay ngôi sao bóng rổ Diêu Minh.

 

Ngôi sao bóng rổ Diêu Minh là sao trong gian hàng của đối thủ BMW. 
Nếu Phạm Băng Băng là tâm điểm trong buổi ra mắt chiếc CLS của Mercedes Benz thì Diêu Minh là sao trong gian hàng của đối thủ BMW.

 

 Siêu xe triệu USD Aston Martin ONE-77. Ảnh Xinhua/Pei Xin
Triển lãm Thượng Hải chính thức mở cửa cho khách thăm quan từ hôm nay và sẽ kết thúc vào ngày 28/4. Sự kiện này thu hút hơn 2000 hãng xe và cung cấp phụ tùng đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới cùng 1100 mẫu xe hơi được trưng bày, trong đó có 75 mẫu được giới thiệu lần đầu tiên.

 

Mẫu xe thể thao hybrid cực mạnh Porche 918RSR. Ảnh Xinhua/Pei Xin. 

Hàng khủng Bugatti Veyron Super Sport. Ảnh Xinhua/Pei Xin 
Mẫu xe mới nhất của Ferrari, chiếc FF. Ảnh Xinhua/Pei Xin 
Mẫu xe thể thao mới ra lò Lamborghini LP700-4. 

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn