Siêu xe ‘phủ vàng’ của vô địch đấm bốc thế giới

XeThứ Hai, 31/03/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Sở hữu lớp mạ chrome vàng cực nổi, siêu xe Ferrari 458 Italia mui trần của đương kim vô địch đấm bốc thế giới khiến ai cũng phải “chói mắt".

(VTC News) – Sở hữu lớp mạ chrome vàng cực nổi, siêu xe Ferrari 458 Italia mui trần của đương kim vô địch đấm bốc thế giới Riyadh Al-Azzawi khiến ai cũng phải “chói mắt”. 


Siêu xe Ferrari 458 Italia Spyder vốn là một trong những mẫu xe quyến rũ và nổi bật nhất thế giới. Tuy nhiên, điều này là chưa đủ với nhà đương kim vô địch đấm bốc thế giới Riyadh Al-Azzawi. Vì thế, vận động viên gốc Iraq này đã chi thêm tiền để phủ lớp mạ chrome vàng cực kỳ nổi lên xe.

Dù chi phí để mạ vàng không nhiều so với trị giá 200.000 Bảng Anh, tương đương với hơn 330.000 USD của chiếc xe nhưng khoản đầu tư này thực sự đã khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Siêu xe mạ chrome vàng cực nổi của nhà đương kim vô địch đấm bốc thế giới. 

Siêu xe mui trần này được trang bị động cơ V8 công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Xe có khả năng đạt vận tốc tối đa 330 km/h và chỉ cần 3,4 giây để lên vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát.

Đây không còn là siêu xe đời mới nhất của Ferrari nhưng vẫn rất hút khách và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng. Siêu xe của nhà đương kim vô địch đấm bốc này không chỉ có ngoại thất cực nổi mà còn được gắn biển số “thửa” là tên của chính anh, Riyadh. Chắc chắn để sở hữu chiếc biển số này, Al-Azzawi đã tốn không ít tiền.

Cận cảnh siêu xe cực nổi của đương kim vô địch đấm bốc thế giới


Bắt đầu thi đấu đấm bốc từ năm 13 tuổi, Al-Azzawi đã 6 lần liên tiếp giữ chức vô địch quốc gia Iraq, 2 lần vô địch khu vực trước khi chuyển sang Anh sinh sống. Sau khi sang Anh, vận động viên này đã ngay lập tức vô địch nước Anh và hiện đang là nhà đương kim vô địch thế giới với 47 trận bất bại trong đó có 35 trận thắng knockout.

Minh Quang(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn