Siêu xe McLaren Hyper-GT 3 chỗ ngồi lộ diện

Kinh tếThứ Bảy, 19/11/2016 22:47:00 +07:00

Bạn còn nhớ chiếc McLaren F1 huyền thoại? Bạn sẽ ngạc nhiên hơn với dự án mới nhất của bộ phận McLaren Special Operations (MSO).

Tên mã dự án là BP23 (Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi), nó được thiết kế 3 chỗ ngồi trong cabin với một vị trí lái xe trung tâm, hai bên ghế hành khách - giống như siêu xe huyền thoại McLaren F1 ban đầu của công ty.

sieu xe mclaren hyper-gt 3 cho ngoi lo dien hinh anh 1

McLaren Hyper-GT sẽ trình làng vào năm 2019

CEO McLaren Automotive Mike Flewitt cho biết, “Chúng tôi gọi chiếc BP23 với tên Hyper-GT bởi vì nó là một chiếc xe được thiết kế cho những chuyến đi dài hơn, nhưng với mức độ cao về hiệu suất và công nghệ lái xe tuyệt vời của bất kỳ chiếc McLaren nào”.

Giống như những chiếc McLaren P1, Hyper-GT sẽ có một hệ thống truyền động hybrid (tương tự như các hypercar P1) và cơ thể thân sợi carbon.

sieu xe mclaren hyper-gt 3 cho ngoi lo dien hinh anh 2

McLaren F1

Hãng xe Anh không tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật chi tiết vào thời điểm này, ngoại trừ việc cho biết chiếc xe sẽ được sản xuất 106 chiếc và việc giao hàng đầu tiên được dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2019. Những “chủ nhân tương lai của chiếc xe” có thể làm việc cùng với bộ phận MSO tạo xe chiếc xe riêng của họ, từ màu sắc, trang trí và các khía cạnh khác để làm cho chiếc xe của họ trở nên độc đáo.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn