Siêu xe Lamborghini hàng độc tại VN lên báo nước ngoài

XeThứ Ba, 23/07/2013 07:41:00 +07:00

Chuyên trang về siêu xe nổi tiếng thế giới Autogespot tiếp tục đăng tải thông tin về siêu xe hàng độc Lamborghini Gallardo SE tại Việt Nam.

Sau hình ảnh dầm mưa của bộ đôi Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce và Ferrari 458 Italia tại Sài Gòn, chuyên trang về siêu xe nổi tiếng thế giới Autogespot tiếp tục đăng tải thông tin về siêu xe hàng độc Lamborghini Gallardo SE tại Việt Nam.

Siêu xe hàng độc Lamborghini Gallardo SE ở Sài Gòn có số thứ tự 249 trên tổng số 250 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Về Việt Nam hồi cuối năm 2007, siêu xe này có tông màu vàng - đen, với mui xe màu đen chạy từ chân kính chắn gió và kéo dài đến đuôi xe, nằm trong bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng của một đại gia Sài thành và đeo biển số khá đặc biệt 52F-1249, với hàm ý nhắc đến số thứ tự sản xuất của nó.

siêu xe
 
Lamborghi Gallardo SE được sản xuất cuối năm 2005, với rất ít lựa chọn về màu sắc, bao gồm xám, trắng, vàng, cam và xanh lục. So với phiên bản tiêu chuẩn, model đặc biệt này vẫn được trang bị camera tiêu chuẩn nhưng được thửa riêng bộ vành xe 5 chấu kép "Callisto", lốp Pirelli.

Gallardo SE vẫn duy trì động cơ 5.0 lít V10, nhưng công suất 520 mã lực, hộp số 6 cấp cải tiến cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Cho đến nay, Gallardo là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini, với 10.000 chiếc trong 7 năm đầu tiên. Siêu xe được đặt tên theo tên của một giống bò chiến. Trong tiếng Tây Ban Nha, Gallardo có nghĩa là dũng cảm, can đảm hoặc tàn nhẫn.

Một số hình ảnh và clip Lamborghi Gallardo SE ở Sài Gòn được đăng tải trên chuyên trang về siêu xe Autogespot:

siêu xe
 

Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn