Siêu xe Lamborghini Gallardo bị cháy rụi

Kinh tếThứ Tư, 27/07/2011 01:47:00 +07:00

(VTC News) – Dù không còn lạ lẫm gì khi siêu xe cháy thành than nhưng cảnh Lamborghini Gallardo phát hỏa vẫn khiến không ít người ngẩn ngơ, tiếc rẻ.

(VTC News) – Dù không còn lạ lẫm gì chuyện siêu xe cháy thành than nhưng cảnh Lamborghini Gallardo phát hỏa vẫn khiến không ít người ngẩn ngơ, tiếc rẻ.

Chỉ trong tháng này, trên thế giới đã có 2 chiếc Lamborghini Gallardo được “bà hỏa” viếng thăm.

Đầu tiên là một chiếc Gallardo màu đen đời 2009 đã đột nhiên bốc cháy đùng đùng khi ở ngoài một cửa hàng McDonald tại thành phố Oslo, Na Uy vào ngày 4/7.

Chiếc Lamborghini Gallardo bị cháy ở Na Uy. Kiểu dáng uy lực, tính năng vận hành mạnh mẽ và giá trên 200.000 USD, đây mẫu xe thể thao mơ ước của rất nhiều tín đồ tốc độ trên thế giới
Cỗ siêu xe Ý bị cháy tới trơ khung nhưng rất may người lái là ngôi sao nhạc rap thuộc ban nhạc Madcon của Na Uy, Tshawe Baqwa đã thoát khỏi đám cháy và không hề bị thương tích. Điều đáng nói đây không phải là xế của anh chàng mà là xe đi mượn.

Tay rapper Na Uy "méo mặt" vì xe đi mượn
Mới đây nhất, ngày 23/7, tại khu vực Scottish Highlands ở Scotland, một chiếc Gallardo khác trị giá 250.000 USD cũng lâm cảnh tương tự . Khi phát hiện khói bốc lên ở khoang động cơ, chủ xe đã ngay lập tức dừng bánh, chạy tới một bệnh viện gần đó và vội vã mượn bình cứu hỏa.

 Sự bình tĩnh và ứng phó nhanh của chủ xe ở Scotland cũng không cứu được Gallardo thoát khỏi bàn tay "hỏa thần"
Nhưng lúc người đàn ông này quay lại thì lửa đã bùng lên dữ dội. Chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi, chú “bò tót” màu xanh dương đẹp đẽ và kiêu hãnh đã bị cháy rụi.

Hình ảnh tan tành của siêu xe Ý sau khi được lính cứu hỏa dập lửa
Nguyên nhân những vụ cháy trên vẫn chưa được làm rõ.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc.

Trung Kiên (theo GTSpirit)

Bình luận
vtcnews.vn