Siêu xe Lamborghini Aventador của cảnh sát 113 lên báo Tây là 'hàng nhái'?

XeThứ Tư, 08/01/2014 04:25:00 +07:00

(VTC News) – Ảnh một chiếc Lamborghini Aventador trang trí kiểu xe cảnh sát với dòng chữ “Police Vietnam 113” tại Việt Nam vừa xuất hiện trên báo nước ngoài.

(VTC News) – Ảnh một chiếc Lamborghini Aventador trang trí kiểu xe cảnh sát với dòng chữ “Police Vietnam 113” tại Việt Nam vừa xuất hiện trên báo nước ngoài gây xôn xao dư luận.

Chuyên trang săn ảnh siêu xe Autogespot hôm 5/1/2014 vừa đăng tải một bức ảnh gây nghi vấn về một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam. Siêu xe này được sơn hoặc dán trang trí hai tông màu trắng xanh cùng dòng chữ Police Vietnam 113 (nghĩa là cảnh sát Việt Nam 113) và có gắn đèn cùng còi ủ như xe chuyên dụng.

Bức ảnh được chụp tại một khu phố được cho là ở TP HCM. Trước khi xuất hiện trên chuyên trang xe nước ngoài Autogespot, bức ảnh này đã được tung lên Facebook từ tháng 9/2013.

Lamborghini Aventador cảnh sát 113
Siêu xe Lamborghini Aventador với trang trí kiểu xe cảnh sát tại Việt Nam. 

Theo nhận định của chuyên trang Autogespot cũng như một số cư dân mạng, chiếc xe có vẻ là “hàng nhái” xe cảnh sát.

Trang trí cùng dòng chữ trên xe có thể là thật nhưng đèn và còi ủ có thể là tác phẩm của photoshop.

PV VTC News hiện đang xác minh về tính xác thực của bức ảnh cũng như nghi vấn xung quanh chiếc xe nhái xe cảnh sát này tại Việt Nam.


Lamborghini Aventador là một trong những dòng siêu xe đắt nhất Việt Nam với khoảng 4-5 chiếc trên cả nước. Siêu xe trị giá sau thuế cả triệu USD này được nhập khẩu về nước khá sớm sau khi ra mắt trên thế giới.


Cả hai tay chơi xe có tiếng nhất Việt Nam là Cường đô la và Minh nhựa đều được cho là đang sở hữu dòng xe này.


Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12 dung tích 6.498 cc, công suất 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Tại châu Âu, xe có giá khởi điểm 379.000 USD.


Lâm Anh

Bình luận
vtcnews.vn