Siêu xe gây tai nạn kinh hoàng ở sân bay: Khởi tố cháu ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Pháp luậtThứ Ba, 31/03/2015 09:00:00 +07:00

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với tài xế điều khiển siêu xe đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM.

(VTC News) – Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với tài xế điều khiển siêu xe đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM.

Chiều 31/3, Công an TP HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM) về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”. 

Tân chính là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – người điều khiển chiếc ô tô hiệu Audi L8 mang BKS 51A – 661.28 (do Nguyễn Quốc Cường đứng tên sở hữu) – gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm xôn xao dư luận.
Chiếc xe hiệu Audi hư hỏng phần đầu sau vụ tai nạn  

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 19h15 đêm 10/2, Tân chạy xe Audi đến khu vực nhà ga sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa có chuyển lưu diễn từ nước ngoài về. 

Trong lúc dừng xe Tân vẫn để nổ máy, không gạt cần số về P (tức chế độ dừng, đỗ) và không cài thắng tay. Khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện, Tân xuống xe giúp nữ ca sĩ này xuống chuyển hành lý lên xe.

Khi Tân vừa bước ra định giúp Hồ Ngọc Hà thì phát hiện xe lăn bánh. Tân vào trong để đạp thắng nhưng lại đạp nhầm chân ga làm xe chạy với tốc độ cao, đâm vào biển quảng cáo và hai ô tô. Chiếc xe “điên” tiếp tục lao loạn xạ và tông nhiều hành khách đang đứng chờ người thân trước khu vực nhà ga. 

Vụ tai nạn đã làm 16 người bị thương, trong đó ông Nguyễn Văn Ngạch (SN 1954, ngụ Cần Thơ) tử vong dù được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. 

Sau khi xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường “đô la” và tài xế Tân đã đến bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân số tiền gần 450 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Đèn giao thông báo tín hiệu sai gây tai nạn kinh hoàng
quocte/2015/03/26/Video-n-giao-thng-bo-hiu-sai-gy-tai-nn-kinh-hong-1427374052.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn