Siêu xe đầu tiên của Hyundai ra mắt công chúng

XeThứ Sáu, 25/09/2015 07:16:00 +07:00

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán thì Hyundai đã sẵn sàng giới thiệu thương hiệu con N chuyên về xe hiệu suất cao thông qua mẫu concept N 2025 Vision Gran Turismo

(VTC News) - Cuối cùng sau nhiều đồn đoán thì Hyundai đã sẵn sàng giới thiệu thương hiệu con “N” chuyên về xe hiệu suất cao thông qua mẫu concept N 2025 Vision Gran Turismo.

Siêu xe đầu tiên của Hyundai, mẫu Vision Gran Turismo N 2025 sẽ trình diễn những công nghệ mới nhất của Hyundai mà có thể sẽ trở thành nền tảng hoặc ít nhất là mở đường cho các khả năng mới trong tương lai của dòng "N”, dòng sản phẩm được định danh là siêu xe của thương hiệu ô tô từ Hàn Quốc.

Chiếc concept này cũng sẽ có một phiên bản ảo xuất hiện trên dòng game đua xe Gran Turismo trên các máy chơi game Sony Playstation. Đó là một động thái của Hyundai được dự kiến sẽ nhận rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ, sẽ là những khách hàng trong tương lai của các mẫu xe hiệu suất cao N.

N 2025 Vision Gran Turismo mang dáng vẻ xe đua Le Mans 
"Phiên bản thật và ảo sẽ rất giống nhau, nhưng đây chỉ đơn thuần là một mẫu concept. Chúng tôi chưa bao giờ xác định nó có thể trở thành xe sản xuất hàng loạt hay không, chi tiết thêm về mẫu xe này sẽ được công bố sau", phát ngôn viên Hyundai Angela Hwang cho biết.

Nhìn vào những bức hình siêu xe được Hyundai công bố, ta có thể thấy N 2025 Vision Gran Turismo mang dáng vẻ xe đua Le Mans với khoang lái dạng vòm thường thấy trên loại xe này.

 
N 2025 Vision Gran Turismo sẽ là con át chủ bài của Hyundai trong tương lai, đồng thời thể hiện khả năng và quyết tâm của Hyundai trong việc chế tạo các mẫu xe hiệu suất cao của riêng mình.

Bên cạnh đó, mẫu Hyundai RM15 Concept 2 chỗ ngồi sẽ có động cơ đặt giữa xe và sử dụng một động cơ xăng 2.0L tăng áp 4 xi-lanh để sản sinh công suất cỡ 300 mã lực. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với công nghệ hiệu suất cao được áp dụng trên các dòng xe Hyundai.

 
 
 
 

» Vinhomes Riverside ra mắt dịch vụ siêu xe và nâng cấp cảnh quan
» Biệt thự xa xỉ 10 triệu USD ở Dubai dựa hơi Bugatti để nổi tiếng
» Tay đấm Mayweather muốn sắm bộ du thuyền siêu xe 24 triệu USD


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn