Siêu xe của Nissan mạ vàng 24 carat khiến nhiều người 'thèm muốn'

Kinh tếThứ Năm, 13/10/2016 17:52:00 +07:00

Các nhà thiết kế đã tạo nên bộ cánh ánh vàng và độc đáo cho xe Nissan R35 GT-R, các họa tiết nổi bật trên thân được vẽ trong nhiều tuần.

Chiếc xe Nissan R35 GT-R mạ vàng vừa được xuất xưởng khiến nhiều người phải lóa mắt. Trên thân xe có các hoa văn rất đặc biệt được vẽ bằng tay.

Xe có động cơ V6 3.8L, mô-men xoắn cực đại 588 Nm, mỗi động cơ của siêu xe này được lắp ráp bằng tay. Không chỉ có động cơ, thân xe được mạ vàng lấp lánh trở thành giấc mơ của các tỷ phú lắm tiền nhiều của.

sieu 1

 

sieu 2

Các hoa văn trên thân xe được làm bằng tay rất tinh xảo

Các nhà thiết kế người Nhật Bản đã phủ trên thân xe Nissan R35 GT-R bộ body kit do công ty thiết kế Kuhl Racing tự chế tạo làm từ sợi thủy tinh và sau đó phủ lớp chrom và cuối cùng mạ vàng 24 carat.  

Toàn bộ hoa văn, họa tiết trên thân xe do nhà điêu khắc Takahiko Izawa thực hiện. Quá trình này kéo dài nhiều tuần.

sieu 3

Thân xe được phủ sợi thủy tinh tiếp đến lớp chrom và cuối cùng là mạ vàng 24 carat

sieu 4

 

Nhà thiết kế Shigeo Fukuchi đến từ Kuhl Racing cho hay: "Chúng tôi sử dụng một lớp sơn ánh vàng đặc biệt mà công ty tự tạo ra. Đó là loại sơn khác hẳn so với các loại sơn khác, cho phép vẽ lên các bộ phận như quá trình sơn xe thông thường".

Công ty thiết kế Kuhl Racing hi vọng sẽ bán được chiếc xe này vào dịp trưng bày ở triển lãm ô tô Lasvegas tháng 11 tới đây.

Nghi Dung (Theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn