Siêu xe của Cường Đô La phối màu đẹp mắt

Kinh tếThứ Bảy, 25/06/2016 11:50:00 +07:00

Chiếc Lamborghini Huracan màu vàng độc nhất Việt Nam vừa được thiếu gia Quốc Cường dán decal nóc và cản trước màu đen.

 Đây là tông màu trên những chiếc Lamborghini đặc biệt.

Đây là chiếc Lamborghini màu vàng độc nhất Việt Nam, thường được thiếu gia Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô La) sử dụng thời gian gần đây. Trước đó xe có màu vàng, tuy nhiên thiếu gia phố núi đã phối lại màu thành vàng đen rất bắt mắt. 

Trước đây, thiếu gia Quốc Cường từng sở hữu chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng đen số thứ tự 249/250. Tuy nhiên sau khi về tay chủ mới, siêu xe này bị đem sơn đen nhám.  

Cản trước cũng được dán thành màu đen và độ thêm một cánh gió trước khe hút gió. Cánh gió này có tác dụng ép mũi xe chặt xuống mặt đường khi xe chạy nhanh, tránh hiện tượng mất lái khi vượt quá 250 km/h.  

Đây chính là chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam. Trước đây, xe thuộc sở hữu của một đại gia địa ốc. Tuy nhiên ít lâu sau, đại gia này đem dàn siêu xe của mình ký gửi tại showroom. Gần đây, thiếu gia Quốc Cường thường xuyên sử dụng chiếc xe này.  

Tên đầy đủ của phiên bản này là Huracan Giallo Midas. Xe sử dụng động cơ V10, 5.2 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 610 mã lực, Huracan dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn