Siêu xe Bugatti Veyron mang đồng phục cảnh sát

XeChủ Nhật, 19/05/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng cũng đã mang đồng phục của cảnh sát Dubai, nâng tổng giá trị dàn xe cảnh sát lên hơn 4 triệu USD.

(VTC News) – Siêu xe mạnh nhất thế giới Bugatti Veyron cuối cùng cũng đã mang đồng phục của cảnh sát Dubai, nâng tổng giá trị dàn siêu xe cảnh sát lên hơn 4 triệu USD.

Bugatti Veyron là thành viên mới nhất trong đội siêu xe tuần tra thành phố Dubai sau hàng loạt siêu xe khủng như Lamborghini Aventador, Ferrari FF hay Aston Martin One-77, Bentley Continental GT, Mercedes-Benz SLS AMG ...

Dù việc gia nhập đội tuần tra của Bugatti Veyron được dự đoán từ trước nhưng khi việc siêu xe này chính thức trở thành xe cảnh sát vẫn gây sốc cho giới mê xe.


Bugatti Veyron xe cảnh sát
Bugatti Veyron, siêu xe cảnh sát mạnh và đắt nhất thế giới. Ảnh Speed 

Siêu xe này không chỉ là dòng xe mạnh nhất hành tinh mà còn là mẫu xe đắt và tốn xăng nhất nhì thế giới.


Bugatti Veyron được trang bị động cơ dung tích 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam 4 tăng áp cho công suất tối đa lên tới 1.000 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm. Xe có vận tốc tối đa 407 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây.


Mẫu xe này cũng nổi tiếng là dòng xe ngốn xăng nhất thế giới khi cần tới 1 lít xăng cho mỗi km đường đi.
Chiếc xe hiện đã được sơn logo, màu sơn truyền thống của cảnh sát Dubai và trang bị đủ các thiết bị chuyên dụng để phục vụ công tác tuần tra.

Đây có lẽ là xe cảnh sát đắt và mạnh nhất thế giới với giá hơn 1,4 triệu USD, nâng tổng giá trị dàn xe khủng mới sắm của cảnh sát Dubai lên tới hơn 4 triệu USD. Việc sắm hàng loạt siêu xe khủng nhất thế giới để phục vụ công tác tuần tra của cảnh sát Dubai thật sự khiến các đại gia trên thế giới cũng phải nể.

Ngắm dàn xe cảnh sát đắt nhất hành tinh:


Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn