Siêu xe 3,4 triệu USD trong Fast & Furious 7 trên đường phố

XeThứ Ba, 21/04/2015 07:18:00 +07:00

Cùng chiêm ngưỡng siêu xe W Motors Lykan Hypersport trị giá 3,4 triệu USD (khoảng 73 tỷ đồng) trong bộ phim 'Fast & Furious 7' ngoài đời thực.

Cùng chiêm ngưỡng siêu xe W Motors Lykan Hypersport trị giá 3,4 triệu USD (khoảng 73 tỷ đồng) trong cảnh bay qua 3 tòa tháp chọc trời tại Abu Dhabi của bộ phim Fast & Furious 7 ngoài đời thực.

Siêu xe đầu tiên được phát triển tại khu vực Trung Đông, W Motors Lykan Hypersport bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua bộ phim Fast & Furious 7.

Đầu tháng 2/2013, một công ty mới có trụ sở tại United Arab Emirates đã giới thiệu “chiếc siêu xe Ả Rập đầu tiên” với cái giá cao ngất ngưỡng: 3,4 triệu USD. Tuy nhiên, sau đó đây vẫn là một mẫu siêu xe đầy bí ẩn vì chưa có nhiều cơ hội "mục sở thị".

Lykan Hypersport
Mẫu xe siêu sang này trị giá 3,4 triệu USD và chỉ có 7 chiếc trên thế giới  
Lykan Hypersport
Chiêm ngưỡng siêu xe 73 tỷ đồng trong Fasst & Furious 7 ngoài đời thực 
Tuy nhiên, sau màn bay qua 3 tòa tháp chọc trời tại Abu Dhabi trong phần 7 của phim bom tấn Fast & Furious, chiếc xe đã được biết đến một cách rộng rãi.

Mẫu siêu xe được thiết kế rất chuyên nghiệp, chế tạo tỉ mỉ và sở hữu cấu trúc kỹ thuật ấn tượng với diện mạo thật sự hầm hố. Lykan Hypersport thiết kế kiểu mở ngược lại hoàn toàn so với số đông các siêu xe trên thế giới.

Lykan Hypersport
Mẫu xe tại triển lãm 

Được biết, hệ thống đèn xe được chế tạo từ các nguyên liệu đắt đỏ như vàng trắng, kim cương và sapphire xanh, khiến chiếc xe trở thành xế hộp đắt đỏ thứ 3 trên thế giới tính đến thời điểm này. Đặc biệt hơn, chủ xe có thể lựa chọn loại đá quý mình yêu thích tùy theo màu của chiếc xe.

Như đã biết, Lykan Hypersport được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng, tăng áp kép, dung tích 3,7 lít, sản sinh công suất tối đa 770 mã lực. Nhờ đó, Lykan Hypersport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 395 km/h.

Lykan Hypersport
Mẫu siêu xe được thiết kế rất chuyên nghiệp, chế tạo tỉ mỉ và sở hữu cấu trúc kỹ thuật ấn tượng 
Lykan Hypersport
Lykan Hypersport
Lykan Hypersport
Một số hình ảnh về mẫu xe khi đang di chuyển trên đường 
Tuy nhiên, chỉ có đúng 7 chiếc Lykan Hypersport được xuất xưởng với giá bán lẻ lên đến 3,4 triệu USD. Khi mua Lykan Hypersport, khách hàng sẽ được tặng thêm một chiếc đồng hồ Cyrys Klepcy trị giá 200.000 USD.

Nguồn: Giadinhvn

Bình luận
vtcnews.vn