Siêu trộm thuê chung cư cao cấp sống chung với người tình

Pháp luậtThứ Tư, 13/07/2016 19:39:00 +07:00

Siêu trộm khét tiếng Sài Gòn thuê căn hộ tại chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh sống chung với người tình và sử dụng ma túy tập thể.

Ngày 13/7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp do Nguyễn Hoàng Dũng (thường gọi là Bin, 23 tuổi, ngụ quận 8 cầm đầu).

Được biết, Dũng cầm đầu một nhóm gồm có 4 đàn em, tất cả đều nghiện ma túy đá và game bắn cá. Băng nhóm của Dũng khai nhận, đã gây ra trên 50 vụ trộm ở khắp các quận 2, 7, 8, 9, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè trong vòng 3 tháng trở lại đây... Toàn bộ tài sản trộm được, chúng 'nướng' vào ăn chơi và ma túy. Băng nhóm của Dũng thường sử dụng thủ đoạn phá khóa cửa, đột nhập vào nhà dân trộm tài sản, hoặc trộm xe gắn máy ở những nơi sơ hở.

nguyen-hoang-dung-cam-dau-bang-trom-gay-tren-50-vu-2203

Siêu trộm cầm đầu chỉ đạo băng nhóm trộm cắp trên 50 vụ trộm tại TP.HCM 

Một băng siêu trộm khác của Trầm Nguyễn Thế Vinh (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) và Hồ Tứ Phương (45 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cũng đã bị phòng PC45 vừa triệt phá. Hai siêu trộm khét tiếng này chuyên "cuỗm" những xe tay ga, xe mô tô phân khối lớn đắt tiền, hoặc trộm một lúc 5-7 xe gắn máy của những căn hộ có ngăn phòng cho thuê. Chúng thường gây án ở những quận trung tâm như quận 1, 3, Phú Nhuận….

Đến nay hai nghi can khai nhận thực hiện 8 vụ trộm chiếm đoạt 32 xe gắn máy và bán được khoảng 400 triệu đồng. Chúng còn thuê hẳn căn hộ tại chung cư cao cấp The Manor ở quận Bình Thạnh sống chung với người tình và sử dụng ma túy tập thể với nhau.

Đặc biệt, Vinh còn khai nhận từng gia nhập chung băng nhóm trộm cắp của Tài "bóng" (tức Nguyễn Công Tài, 35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) –vừa bị PC45 bắt giữ vào đầu tháng 6/2016 vừa qua. 

Phòng PC45 cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục bám sát triệt phá, trấn áp mạnh những băng nhóm trộm cắp trên địa bàn thành phố.

 Video: Siêu trộm khét tiếng bị bắt vì chiếc iphone 

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn