Siêu tiện ích phần mềm đại lý mã thẻ VTC Paygate

Kinh tếThứ Tư, 18/04/2012 09:38:00 +07:00

(VTC News) - VTC Paygate là ví điện tử – cổng thanh toán điện tử có tiện ích nhất Việt Nam, khách hàng có thể nạp thẻ điện thoại cho ĐTDĐ...

(VTC News) - VTC Paygate là ví điện tử – cổng thanh toán điện tử có thể coi là tiện ích nhất Việt Nam, nơi cho phép các khách hàng có thể dễ dàng nạp thẻ điện thoại cho ĐTDĐ, thẻ game, mua mã thẻ điện thoại, mua vé tàu xe, mua phần mềm bản quyền và thanh toán online chỉ qua vài cú bấm chuột.

Không chỉ mang đến cho quý khách hàng sự tiện lợi và an toàn, VTC Paygate còn có chính sách chiết khấu  hấp dẫn nhất thị trường đối với các đại lý, nhà phân phối thẻ và cả các cá nhân trên toàn quốc.

 

VTC Paygate trở nên phổ biến trong xã hội chủ yếu do tính năng nạp tiền trả trước/trả sau cho ĐTDĐ ngay trên mạng. Chính vì lợi ích không phải di chuyển, thực hiện được mọi lúc mọi nơi 24/24h và rẻ hơn mua thẻ cào ngoài thị trường nên VTC Paygate đang dần trở nên quen thuộc với người dân.

Ngày 17/04/2012, Ví điện tử – Cổng thanh toán trực tuyến VTC Paygate chính thức cho ra mắt phần mềm Đại lý mã thẻ VTC siêu tiện ích.

Phần mềm ra đời đáp ứng nhu cầu giúp cho các đại lý phân phối có thể sử dụng dịch vụ của VTC Paygate qua một thao tác duy nhất là cài đặt phần mềm và thoải mái sử dụng các chức năng trên phần mềm bán hàng online/offline mà không cần truy cập vào website.

Với phần mềm này, VTC Paygate không những tạo nên lợi thế cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ tương đương mà còn mang lại cho khách hàng sự tiện ích cũng như hài lòng khi sử dụng.
 
Phần mềm Đại lý mã thẻ VTC cung cấp cho đại lý, nhà phân phối đầy đủ các tính năng như trên website của VTC Paygate (
http://paygate.vtc.vn) bao gồm:

- Mua hàng: Nạp tiền điện thoại trả trước, nạp tiền điện thoại trả sau, mua mã thẻ điện thoại, mua mã thẻ game, nạp tiền điện thoại quốc tế.

- In thẻ: in mã thẻ, tra cứu lịch sử in thẻ, thông tin đại lý

- Tài khoản: thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch, báo cáo bán hàng.

- Trợ giúp: Giới thiệu phần mềm và hướng dẫn sử dụng

Với phần mềm này, các đại lý, nhà phân phối, và cả các cá nhân đều có thể mua hàng, bán hàng, mua mã thẻ mà không cần đăng nhập vào website VTC Paygate. Hơn thế nữa, ưu việt hơn, quý khách hàng còn có thể quản lý tài khoản, truy vấn lịch sử giao dịch và in thẻ khi không có internet bên cạnh.

Việc cài đặt và sử dụng phần mềm Đại lý mã thẻ VTC vô cùng đơn giản, chỉ với một thao tác dễ dàng, quý khách hàng đã có ngay một hệ thống quản trị tài khoản VTC Paygate cũng như gian hàng của mình tại ngay màn hình Desktop.

Phần mềm chính thức ra mắt tại website VTC Paygate vào ngày 17/04/2012. Để cài đặt phần mềm Đại lý mã thẻ VTC, quý khách vui lòng click vào đây và làm theo hướng dẫn.

D.D

Bình luận
vtcnews.vn