Siêu thị Thuốc giảm cân: khuyến mãi nhân dịp sinh nhật

Kinh tếThứ Ba, 29/05/2012 03:19:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 từ ngày 25/5 đến 30/06/2012, Siêu thị Thuốc giảm cân thực hiện chương trình giảm giá 30% tất cả các mặt hàng.

(VTC News) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 từ ngày 25/5 đến 30/06/2012, Siêu thị Thuốc giảm cân thực hiện chương trình giảm giá 30% tất cả các mặt hàng.
Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, các mặt hàng đang bán tại cửa hàng hay tại website http://chodientu.vn/sieuthithuocgiamcan đều được giảm giá ở mức 30% so với giá bán. Đây là chương trình khuyến mãi nhằm tri ân cho tất cả các khách hàng đã và đang đồng hành cùng với Siêu thị Thuốc giảm cân trong suốt 3 năm qua.
Siêu thị Thuốc giảm cân chuyên cung cấp những mặt hàng mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng.  

Siêu thị Thuốc giảm cân tại địa chỉ phòng 320 Tập thể Thanh Xuân Bắc – thanh Xuân – Hà Nội được thành lập năm 2010, chuyên cung cấp những mặt hàng mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng.

Sản phẩm của Siêu thị Thuốc giảm cân rất phong phú, từ những loại mỹ phẩm thông dụng như sửa tắm, dầu gội đầu, mặt nạ,… cho đến những sản phẩm chuyên dụng như mỹ phẩm chuyên trị mụn, đặc trị nám, mỹ phẩm chống rạn da,… từ những loại thực phẩm chăm sóc sắc đẹp, collagen, đến các loại viên uống giảm cân, café giảm cân,… đến các sản phẩm làm đẹp da và tóc,…
Tất cả các sản phẩm của Siêu thị Thuốc giảm cân đều có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… và được bảo đảm về chất lượng.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Siêu thị Thuốc giảm cân:

Phòng 320 Tập thể  Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân, Hà Nội,

Điện thoại: 0936 252 757


Website: http://chodientu.vn/sieuthithuocgiamcan

D.D
Bình luận
vtcnews.vn