Siêu thị online TDmart giảm giá 15% tất cả các mặt hàng

Kinh tếThứ Ba, 22/05/2012 03:28:00 +07:00

(VTC News) - Siêu thị TDMart giảm giá 15% cho mọi khách hàng mua hàng online trên chodientu.vn/tdmart cùng nhiều khuyên mãi hấp dẫn khác.

(VTC News) - Siêu thị bán hàng trực tuyến TDMART được thành lập với mục đích nhắm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua các sản phẩm, dụng cụ, đồ dùng gia đình. Nhân dịp khai trương, siêu thị TDMart giảm giá 15% cho mọi  khách hàng mua hàng online trên chodientu.vn/tdmart cùng nhiều khuyên mãi hấp dẫn khác.

TDmart – Shop bán hàng trực tuyến 

Mua sắm đồ dùng gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của các chị em dân văn phòng Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để trực tiếp chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
Thay vì việc phải dành thời gian hàng giờ tại các siêu thị, hiện nay các chị em chỉ cần ngồi lướt web và chọn lựa đồ dùng sinh hoạt cần thiết cho gia đình. Tất cả các cửa hàng, công ty kinh doanh điện máy, điện lạnh lớn đều có trang web bán hàng trực tuyến hoặc giới thiệu sản phẩm.

Sản phẩm bày bán tại http:// chodientu.vn/tdmart 
 
Siêu thị bán hàng TdMart với shop tại chodientu.vn/tdmart ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trên của người tiêu dùng. Nhân dịp khai trương siêu thị giảm giá 15 % tất cả các sản phẩm shop http://chodientu.vn/tdmart cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua hàng online. Đặc biệt với 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Ariz sẽ được giảm giá 50 %. (Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội).

Địa chỉ:  http://chodientu.vn/tdmart

Tầng 2, số 221 Nguyễn Ngọc Vũ, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT liên hệ : 0983 896 293 (Mis P.Định)

Email :
[email protected]

D.D

Bình luận
vtcnews.vn