"Siêu tân binh" ra mắt, Chelsea, PSG bất phân thắng bại

Thể thaoThứ Hai, 23/07/2012 08:13:00 +07:00

(VTC News)- 2 đại gia của làng bóng đá Châu Âu đã có trận đấu giao hữu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 vào tối qua tại New York.

(VTC News)- 2 đại gia của làng bóng đá Châu Âu đã có trận đấu giao hữu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 vào tối qua tại New York.

Đội bóng nước Pháp không có được sự phục vụ của 2 tân binh đình đám là Ibrahimovic (bắt đầu tập trung vào thứ Ba) và Thiago Silva (đang cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho Olympic), nhưng với sự góp mặt của bộ đôi người Argentina trên hàng công là Lavezzi và Pastore, họ vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình. PSG vươn lên dẫn trước ở phút thứ 30, sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt của Gameiro và Pastore, và người dứt điểm cuối cùng là tiền đạo người Brazil, Nene.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng những phút sau đó, nhưng phải sang đến hiệp 2 khi có sự xuất hiện của Ramires và Marko Marin, Chelsea mới tạo được những cơ hội thực sự về phía khung thành của Douchez. Phút 82, Lucas Piazon kết thúc thành công sau đường chuyền thuận lợi bên cánh phải, ấn định tỷ số hòa 1-1 của trận đấu.

Clip bàn thắng mở tỷ số của Nene. 

Cầu thủ vào sân thay người Piazon cân bằng tỷ số cho Chelsea trong hiệp 2. 

Đội hình thi đấu:

PSG: Douchez, Sakho, Alex, Armand, Jallet, Bodmer, Pastore, Chantome, Lavezzi, Nene, Gameiro.

Chelsea: Petr Cech, David Luiz, Cahill, Ferreira, Hutchinson, Obi Mikel, Lampard, Kakuta, De Bruyne, Lukaku, Hazard.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn