Siêu sao K-Pop Bi Rain biểu diễn tại Lễ bế mạc Asiad 16

Thể thaoThứ Bảy, 27/11/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Siêu sao nhạc Pop Bi Rain của Hàn Quốc sẽ biểu diễn 3 bài hát trong Lễ bế mạc Asiad lần thứ 16, diễn ra vào tối nay (27/11).

(VTC News) - Hãng thông tấn AFP hôm qua vừa đưa tin, ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng Bi Rain của Hàn Quốc sẽ tham gia biểu diễn trong Lễ bế mạc Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 16, diễn ra vào tối nay (27/11).(Xem chuyên đề Asiad 16 trên VTC News)


Á vận hội thứ 16 được tổ chức tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc từ ngày 12 đến ngày 27/11. Sau 16 ngày tranh tài, Đại hội sẽ chính thức khép lại sau Lễ bế mạc được tổ chức long trọng, bắt đầu từ 19h06 tối nay (27/11).

Siêu sao K-Pop Bi Rain sẽ biểu diễn tại Lễ bế mạc Asiad 16 ở Quảng Châu.

Trong Lễ bế mạc hôm nay sẽ có màn trao lá cờ luân lưu của Ủy ban Olympic châu Á cho ông Song Young-gil, Thị trưởng thành phố Incheon, Hàn Quốc, nơi đăng cai tổ chức Asiad 17 vào năm 2014.

Với tư cách là nước chủ nhà của kỳ Đại hội kế tiếp, Hàn Quốc sẽ có 10 phút biểu diễn tại Lễ bế mạc Asiad 16 như một lời mời trịnh trọng gửi tới các Đoàn Thể thao châu Á tới Incheon. Quốc gia Đông Á đã chọn ngôi sao ca nhạc Bi Rain là người tham dự và biểu diễn. Ngoài ra, Hàn Quốc còn giới thiệu với bạn bè quốc tế tiết mục biểu diễn nhạc dân gian truyền thống Arirang, màn múa Taekwondo (môn võ bắt nguồn từ Hàn Quốc) cùng tiết mục nhạc gõ. Các em nhỏ và các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ mang đèn lồng và hát tại buổi lễ này.

Bi Rain được chọn một phần là bởi anh rất yêu thích Thể thao.

Nhân vật đáng chú ý nhất của Đoàn Hàn Quốc, ca sĩ Bi Rain sẽ biểu diễn tổng cộng 3 bài hát. Khán giả cũng được thưởng thức những màn vũ đạo bắt mắt thường thấy của ngôi sao trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc”.

Thông tin về việc ngôi sao K-Pop Bi Rain biểu diễn ở thành phố hoa Quảng Châu tối nay đã được Lee Dong-Me, một thành viên Ban tổ chức Asiad Incheon 2014 xác nhận. Kim Dae Hwa, Giám đốc nghệ thuật của Asiad 17 cũng chia sẻ thông tin này với báo giới.

Bi Rain đặc biệt yêu thích bóng đá. Anh từng thi tài chơi bóng với người đồng hương Park Ji-sung (áo đỏ), ngôi sao của câu lạc bộ Manchester United.

Màn biểu diễn của ca sĩ Jung Ji-Hoon, tên thường gọi Bi Rain, sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình châu Á.

Bi Rain đã bán được hàng triệu bản ghi tại thị trường châu Á sau khi bước chân vào làng giải trí hồi đầu thập kỷ. Anh cũng ‘lấn sân’ sang thị trường Mỹ, từng biểu diễn tại Madison Square Garden (New York) và Las Vegas.

Xem thêm hình ảnh bắt mắt về Bi Rain


Nguyễn Đỉnh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn