Siêu phẩm Porsche 918 RSR đẹp nhất Detroit 2011

XeThứ Sáu, 14/01/2011 01:01:00 +07:00

(VTC News) - Siêu phẩm 918 RSR của Porsche vinh dự được tạp chí danh tiếng Mỹ Autoweek bình chọn là mẫu xe đẹp nhất triển lãm Detroit 2011.

(VTC News) - Siêu phẩm 918 RSR của hãng xe thể thao nước Đức Porsche vinh dự được tạp chí danh tiếng Mỹ Autoweek bình chọn là mẫu xe đẹp nhất triển lãm Detroit 2011.


Như thường lệ tại 5 triển lãm ô tô lớn trên thế giới bao gồm triển lãm Detroit, Geneva, Paris, Frankfurt và Tokyo, ban biên tập Autoweek sẽ bình chọn các mẫu xe sáng giá nhất. Tại triển lãm Detroitnăm nay (diễn ra từ ngày 10 - 23/1), những “gương mặt” nào sẽ ghi điểm?.

Xe đẹp nhất triển lãm: Porsche 918 RSR

Giải thưởng quan trọng nhất của Autoweek đã được trao cho mẫu coupe concept của Porsche, 918 RSR. Đây là model đánh dấu sự trở lại triển lãm ôtô Detroit của hãng xe thể thao nước Đức sau 4 năm vắng bóng.

 
Vượt qua những ứng viên nặng ký như Audi A6 2012, Chrysler 300 2011, Ford Vertrek concept và Mini Paceman, mẫu xe đua 2 chỗ tỏa sáng nhờ một diện mạo đầy thu hút với những đường cong đầy đặn, đậm tính động lực học, nước sơn kim loại, những hốc hút gió đồ sộ, vòm bánh xe lớn, cánh gió sau hầm hố…

 

Ông Wes Raynal, biên tập viên của Autoweek nhận định: “Đó rõ ràng là một ngôi sao sáng của triển lãm. Porsche hầu như sẽ trở lại đường đua Le Mans vào năm 2012 và 918 RSR làm cho chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của một mẫu coupe thương mại sẽ trình làng vào năm 2013”.

 

Xe concept đẹp nhất: Ford Vertrek

Hòa trộn phong cách thiết kế châu Âu và Mỹ,mẫu xe đa dụng hạng nhỏ Vertrek mang đậm hơi thở hiện đại của Ford đã được tôn vinh là Xe concept đẹp nhất triển lãm. Đây được coi là hình ảnh phác họa của model thay thế Escape.

 
 


Xe ý nghĩa nhất: Chrysler 300

Là mẫu sedan chiến lược của đại gia ô tô Mỹ Chrysler, Chrysler 300 phiên bản mới thiết kế lại được nâng cấp đáng kể về nội-ngoại thất cũng như động cơ. Mẫu xe sẽ tấn công thị trường với giá khởi điểm khoảng 28.000 USD.

 
 


Xe thú vị nhất: BMW 1-Series M coupe


Khi cộp mác tính năng cao M, thành viên nhỏ nhất trong gia đình BMW không chỉ sở hữu diện mạo khỏe khoắn, đậm tính thể thao hơn mà khả năng vận hành cũng vượt trội hẳn. Hứa hẹn là sự lựa chọn sáng giá ở phân khúc xe thể thao, BMW 1-Series M coupe sẽ tấn công thị trường vào cuối mùa xuân với số lượng giới hạn 2.700 chiếc và giá xuất xưởng khoảng 47.000 USD.

 

 


Trung Kiên(theo Autonews)


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


Bình luận
vtcnews.vn