Siêu phẩm kinh điển của Samir Nasri

Thể thaoThứ Bảy, 15/05/2010 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Samir Nasri đi bóng qua 3 hậu vệ Porto rồi dứt điểm ở góc cực hẹp, bóng đập cột dọc phía góc xa khung thành rồi bay thẳng vào lưới.

(VTC News) - Samir Nasri luôn biết cách ghi những bàn thắng đẹp mắt. Trong lần đầu tiên đối đầu với MU ở giải ngoại hạng Anh (mùa giải 2008-09), tiền vệ người Pháp đã lập một cú đúp tuyệt diệu, giúp Arsenal đánh bại Quỷ Đỏ ở Emirates với tỷ số 2-1. (Xem bài tường thuật trận Arsenal - Porto).


Đêm qua, “Zidane mới” lại khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phục với một siêu phẩm nữa, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal trong trận gặp Porto. Tính ngẫu hứng đã được cầu thủ 22 tuổi thể hiện rõ qua một loạt những pha đảo bóng bên cánh phải rồi xuyên phá qua 3 hậu vệ Porto.

Thủ môn Helton không có cách nào khác ngoài việc phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm quá đẳng cấp và táo bạo. 

Ở một góc cực hẹp, tưởng như Nasri đã lỡ đà và chỉ còn cách chuyền bóng trở lại, cựu cầu thủ Marseille lại quyết định tung cú dứt điểm cực kỳ táo bạo. Bóng đi căng, đập cột dọc phía góc xa khung thành thủ môn Helton rồi bay thẳng vào lưới.

Rõ ràng, với sự ngẫu hứng trong những cái đầu, các Pháo thủ luôn biết cách làm nên những tác phẩm giàu tính thẩm mỹ từ những đôi chân.

Siêu phẩm của Samir Nasri. 

N.Đ
Bình luận
vtcnews.vn