Siêu phẩm của Lee Nguyễn lọt top 4 bàn thắng của năm

Thể thaoThứ Năm, 28/02/2013 12:36:00 +07:00

(VTC News) - Sự nỗ lực và tài năng của ngôi sao gốc Việt tiếp tục được ghi nhận trên đất Mỹ.

(VTC News) - Sự nỗ lực và tài năng của ngôi sao gốc Việt tiếp tục được ghi nhận trên đất Mỹ.

Kể từ khi gia nhập New England Revolution hồi tháng 1/2012, Lee Nguyễn đã lập tức gây sự chú ý với phong độ cực cao tại các trận đấu ở giải MLS. Trong trận đấu với Vancouver Whitecaps hôm 12/05/2012, ngôi sao gốc Việt đã lập cú đúp giúp đội nhà giành thắng lợi đậm đà với tỷ số 4-1, và bàn thắng thứ 2 trong số đó vừa được ban tổ chức giải MLS đưa vào danh sách 4 bàn thắng đẹp nhất năm.

 

Ba pha lập công khác cũng có vinh dự này là bàn thắng của Patrick Ianni vào lưới Sporting KC, Fredy Montero vào lưới Los Angeles và Darlington Nagbe vào lưới Real Salt Lake hồi tháng Ba năm ngoái. Người hâm mộ sẽ có cơ hội bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất năm từ 4 lựa chọn nói trên qua trang web: http://www.mlssoccer.com/gotw/goty2012/final-round hoặc qua hệ thống tin nhắn. Cuộc bầu chọn sẽ kết thúc vào cuối ngày thứ Ba và người chiến thắng sẽ được công bố vào thứ Năm tuần sau.

Được biết, trong mùa giải 2012 vừa qua, đội bóng New England Revolution của Lee Nguyễn đã thi đấu khá chật vật và chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 16/19 đội tham dự. Trong đó, Lee Nguyễn đã đóng góp 5 bàn thắng sau 30 lần được ra sân thi đấu.


Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn