Siêu phẩm 30m giúp Than Quảng Ninh chen chân vào top 3

Thể thaoChủ Nhật, 06/04/2014 07:01:00 +07:00

(VTC News) - Cú sút xa từ cự ly 30m của Oghene, cộng với siêu phẩm trước đó của Vũ Minh Tuấn đã giúp Than Quảng Ninh đánh chiếm thành công vị trí thứ 3

(VTC News) - Cú sút xa từ cự ly 30m của Oghene, cộng với siêu phẩm trước đó của Vũ Minh Tuấn đã giúp Than Quảng Ninh đánh chiếm thành công vị trí thứ 3.


Phút 40 trên sân Cẩm Phả, hậu vệ HV. An Giang cố gắng phá bóng ra xa vòng cấm địa sau những đợt hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà. Tuy nhiên, Oghene đã không cho đội bóng phía Nam một cơ hội cản phá nào nữa với siêu phẩm sút xa từ cự ly 30m. Bóng dù đi không quá căng, nhưng lại vô cùng hiểm hóc khiến thủ thành Minh Nhựt không thể cản phá.
Trước đó 8 phút, đội trưởng Vũ Minh Tuấn cũng đã lập một siêu phẩm đẹp mắt chẳng kém. Nhận bóng sau đường phá ra không dứt khoát của đội khách, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã cứa lòng chuẩn xác vào góc cao khung thành HV. An Giang.
Hai pha lập công vô cùng đẹp mắt này đã giúp Than Quảng Ninh có trọn vẹn 3 điểm trước HV. An Giang. Sau 3 trận thua liên tiếp, cuối cùng đội bóng vùng mỏ cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng.
Với 3 điểm giành được sau trận đấu này, Than Quảng Ninh đã vượt qua Đồng Nai để nhảy vào top 3, dù đội bóng đất mỏ đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với HV. An Giang, 2 điểm sau 10 vòng đấu cùng vị trí đội sổ, có lẽ thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đã chuẩn bị tâm lý cho điều xấu nhất xảy ra.
Đội hình thi đấu
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Ngọc; Văn Việt, Hải Huy, Peter Oghene, Minh Tuấn; Uche,Văn Hà.
HV. An Giang: Minh Nhựt, Như Thành, Vicent Bossou, Công Thành, Văn Sang, Tuấn Anh, Công Thuận, Phương Duy, Đinh Hoàng Max, Vũ Dương, Felix Ajala.


Phạm Giang
Bình luận