‘Siêu máy bay’ đầu tiên của Việt Nam cất cánh

Kinh tếThứ Năm, 02/07/2015 01:02:00 +07:00

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thực hiện nghi lễ “cất cánh” và ra mắt máy bay mới Airbus A350-900 của Vietnam Airlines chiều 2/7.

(VTC News) – Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thực hiện nghi lễ “cất cánh” và ra mắt máy bay mới Airbus A350-900 của Vietnam Airlines chiều 2/7.

Với lễ đón nhận này, Vietnam Airlines đã chính thức trở thành hãng hàng không thứ hai trên thế giới đưa vào khai thác loại tàu bay thế hệ mới nhất của Airbus.

Thủ tướng thực hiện nghi lễ 'cất cánh'
Thủ tướng thực hiện nghi lễ 'cất cánh' 

Vietnam Airlines cũng đồng thời công bố triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao vào cuối năm 2015.

Tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cung ứng… đều được rà soát và nâng cấp tổng thể, để mang lại những tiện ích mới, dịch vụ thânthiện hơn theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trên một đội tàu bay hoàn toàn mới.

Chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới của Vietnam Airlines cũng đã được ra mắt tại sự kiện đặc biệt này và chính thức đưa vào triển khai từ ngày 3/7/2015.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia nghi thức tưới champagne 

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...
vna
Diện mạo mới của VNA

Cũng tại sự kiện này, Vietnam Airlines và Airbus đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho tàu bay A350. Theo đó, Airbus đảm bảo cung cấp phụ tùng, vật tư trọn gói cho đội bay A350 của Vietnam Airlines trong vòng 12 năm.  

Trước đó, bên lề của sự kiện, Vietnam Airlines đã tổ chức buổi họp báo dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Minh, giới thiệu về chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ tổng thể trên không và mặt đất lên mức 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Bảo Bình


Bình luận
vtcnews.vn