Siêu mẫu Việt Nam 2013 đối đầu Vietnam's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/07/2013 02:32:00 +07:00

(VTC - News) - Khởi động cùng thời gian, liệu Siêu mẫu Việt Nam 2013 có áp đảo được Vietnam's Next Top Model?

(VTC - News) - Khởi động cùng thời gian, liệu Siêu mẫu Việt Nam 2013 có áp đảo được Vietnam's Next Top Model?

Bước qua tuổi thứ mười, Siêu mẫu Việt Nam vẫn là cuộc thi tìm ra những người mẫu hàng đầu Việt Nam như Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Thu Hằng, Ngọc Oanh, Vĩnh Thuỵ, Phương Mai...

Năm nay, cuộc thi sẽ trở lại với tên mới Elite Model Look  - Siêu mẫu Việt Nam. Đồng hành cùng chương trình vẫn là vị giám khảo đầy tài năng Công Trí, và anh cũng được ban tổ chức tin tưởng mời thiết kế trang phục cho các thí sinh dự thi.

Công Trí
Nhà thiết kế Công Trí trở lại với vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt nam 2013
Với hơn mười năm trong nghề, nhà thiết kế Công Trí đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của thời trang Việt Nam, anh cũng được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá rất cao qua những thiết kế của mình.

Bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng, những sáng tạo của anh đã được giới thiệu trong những chương trình danh tiiếng như: London Fashion Week 2013, Second nature, Asia Art Festival, chương trình Giao lưu văn hoá Việt - Pháp..., anh còn là người thiết kế trang phục cho Dương Trương Thiên Lý, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Xuân Lan... để trình diễn trong các cuộc thihoa hậu quốc tế.
Công Trí
Với hơn 10 năm trong nghề, nhiều khán giả hi vọng Công Trí sẽ đem nhiều điều mới mẻ đến với Siêu mẫu Việt Nam năm nay.
Với kinh nghiệm làm giám khảo trong năm 2011, 2012, nhiều khán giả hy vọng Công Trí sẽ tạo nên nhiều ấn tượng trong lần xuất hiện này.
Công Trí
 
Hiện tại, chương trình đang trong giai đoạn tuyển sinh, hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/08/2013.Elite Model Look - Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ chính thức lên sóng vào tối 20/10/2013 trên kênh VTV3.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn