Siêu mẫu Việt khoe dáng trong Khoảnh khắc của đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/07/2010 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Các chân dài hàng đầu Việt Nam tỏa sáng trong những bộ trang phục pha trộn giữa màu đen huyền ảo của đêm với những màu sắc rực rỡ, lấp lánh...

(VTC News) - Trong những bộ trang phục khỏe khoắn và gợi cảm, các chân dài hàng đầu Việt Nam thay nhau tỏa sáng trên sàn catwalk trong chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề "Khoảnh khắc của đêm" tại khách sạn Rex vào tối qua 28/7.

Thời trang và cuộc sống là một show thời trang vốn đã thân quen với khán giả Sài Gòn mỗi tháng. Khá nhiều khán giả yêu thích và chờ đợi để được ngắm nhìn những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế tại đây. 

Lấy ý tưởng từ màn đêm tối kèm theo đó là những khoảnh lặng nhiều suy tư sâu lắng các nhà thiết kế Tuấn Huy Boutique, Hiền Lê Boutique, Trali, Milvus, BCBG Maxazria đã mang đến cho khán giả những bộ sưu tập hè thu mới nhất năm 2010. Mặc dù lấy ý tưởng từ màn đêm nhưng các bộ sưu tập không chỉ tập trung vào một màu đen huyền ảo của đêm mà các nhà thiết kế đã khéo léo pha trộn để các trang phục đôi khi đầy màu sắc rực rỡ và cũng có lúc lại lấp lánh như những ánh sao trên bầu trời đêm.

Xuất hiện trong đêm diễn là những chân dài hàng đầu Việt Nam như: Thanh Hằng, Trang Nhung, Hương Giang, Thu Hằng, Hạ Vy, Ngọc Quyên, Quỳnh Trang, Thanh Trúc, Kim Dung, Thảo Nhi, Thu Kiều, Kim Minh...

Cùng ngắm những bộ sưu tập hè thu mới nhất 2010 vào tối qua:
Thanh Hằng 
Trang Nhung 
Ngọc Quyên 
 
 
Hạ Vy 
 
 
Hương Giang 
 
Thu Hằng 
Kim Dung 
Thanh Trúc 
Thảo Nhi 
Thu Kiều 
Quỳnh Trang 
Và các siêu mẫu khác...

Tin, ảnh: Anh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn