Siêu mẫu Việt hội tụ trong đêm Thời trang Boulevard

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/07/2010 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ có cơ hội cùng nhau khoe sắc trong đêm "Fashion Boulevard", diễn ra tại TP.HCM vào tối mai 31/7.

(VTC News) - Những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ có cơ hội cùng nhau khoe sắc trong đêm "Fashion Boulevard", diễn ra tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn vào tối mai 31/7.

Thanh Hằng sẽ là người mang tới những màn biểu diễn thời trang đẹp mắt cho khán giả. 
Đêm thời trang "Fashion Boulevard" được F (một ấn phẩm thời trang của kênh truyền hình Fashion TV) tổ chức. Đây cũng là ấn phẩm chuyển tải những tin tức đầy đủ và nhanh nhất về thời trang Xuân - Hạ - Thu - Đông, các câu chuyện hậu trường được diễn ra sôi động tại kinh đô thời trang thế giới: Paris, NewYork, London, Milan, HongKong, Tokyo...

Đêm "Fashion Boulevard" sẽ mở ra nhiều không gian màu sắc thời trang, khán giả sẽ như được bước chân trên một đại lộ mua sắm hiện đại, sầm uất và phong phú về chủng loại mặt hàng nổi tiếng. Trên cung đường này rộn rã bước chân qua lại của những con người thời thượng: các ngôi sao, cảnh phóng viên đang "săn" ảnh người đẹp, cùng sự tham dự của giới kinh doanh và truyền thông.
Bình luận
vtcnews.vn