Siêu mẫu Thu Hằng diện vest không nội y, khoe khéo ngực đầy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/06/2016 07:19:00 +07:00

Siêu mẫu Thu Hằng vẫn đầy quyến rũ với phong cách streetstyle năng động mà không kém phần gợi cảm.

_BC18267

Dù là làm khách mời dạo bước trên thảm đỏ, hay làm MC dẫn sự kiện hay đến những khoảnh khắc xuống phố, chưa bao giờ siêu mẫu Thu Hằng làm công chúng phải thất vọng với style chất lừ và sang chảnh của mình.

_BC18245

Luôn gây thương nhớ với những đường cong “đồng hồ cát” trong những bộ trang phục thảm đỏ, nhưng khi bước ra phố, siêu mẫu Thu Hằng vẫn đầy quyến rũ với phong cách streetstyle năng động mà không kém phần gợi cảm.

_BC18233

Là người yêu thời trang và không ngại trải nghiệm với những xu hướng mới, cùng với gout thẩm mĩ tinh tế, Thu Hằng luôn khiến người ta phải ngắm nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

_BC18178

Và trong loạt hình streetstyle mới nhất, cô tiếp tục khẳng định điều này với sự biến hóa trong mix – match ấn tượng hai gam màu đen – trắng quen thuộc.

_BC17910

Chọn cho mình chiếc quần ống suông đang là trào lưu, phối cùng vest dáng pyjama cổ sâu khoe khéo vòng một đầy đặn, cùng giày ánh bạc kiêu kỳ, set đồ của siêu mẫu Thu Hằng tuy đơn giản nhưng vẫn đầy thời thượng. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ, cô cũng tinh tế chọn kính bản to ton sur ton đi cùng với túi da xám cổ điển trang nhã.

_BC18097

Trong một set đồ khác, Thu Hằng như trở thành quý cô Paris phong cách và quyến rũ khi vẫn “chơi” tông trắng – đen nhưng đầy sáng tạo.

_BC18119

Chọn áo quây sắc đen và chiếc đầm voan phồng cùng màu nhưng Thu Hằng đã khiến bộ đồ trở nên đẳng cấp và cá tính hơn khi phối với chiếc gilet vest trắng viền đen cách điệu và đôi boot cổ thấp tệp màu.

_BC18133

Bộ trang phục đã trở nên càng hút mắt hơn khi khéo léo kết hợp với chiếc túi hộp cầm tay đồng điệu với kính tráng gương đang là hot trend 

_BC17909

Có vẻ siêu mẫu Thu Hằng là fan của mốt quần ống suông mềm mại, khi một lần nữa cô chọn item này, nhưng khi kết hợp với áo sát nách cổ cao vạt xéo thắt eo, phối cùng với mắt kính cùng tông, trông cô trở nên bí ẩn và sang chảnh hơn hẳn.

_BC17870

Để set đồ không đơn điệu với toàn sắc đen, Thu Hằng tinh tế nhấn nhá với chiếc túi hộp và phụ kiện khuyên tai lạ mắt.

_BC17876

Trang phục thanh lịch nhưng vẫn làm tôn lên những đường nét cơ thể nóng bỏng của Thu Hằng

 
Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn