Siêu mẫu quốc tế Coco Rocha háo hức chuẩn bị đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/03/2017 12:01:00 +07:00

Việc siêu mẫu quốc tế Coco Rocha chuẩn bị đến Việt Nam đã khiến cho khán giả và những người yêu thời trang chờ đợi từng ngày.

Cách đây vài giờ, siêu mẫu quốc tế Coco Rocha đã chính thức đăng tải thông tin liên quan đến lịch trình làm việc của mình tại Việt Nam trong thời gian sắp tới khiến fan “choáng váng vì vui sướng”. Ngay lập tức, các fan Việt đã xôn xao lập nhóm chuẩn bị chào đón siêu mẫu quốc tế.

(Hình 1- Hình post tran

Coco Rocha lên tiếng chính thức việc đến Việt Nam trong những ngày tới.

Mục đích cho chuyến công tác ngắn ngày lần này của CoCo Rocha là để tham dự vào chuỗi sự kiện ra mắt công ty quản lý người mẫu của chính mình mang tên Nomad MGMT. 

Theo lịch trình dự kiến được đăng tải trên trang facebook cá nhân, Coco Rocha sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10h20 sáng 21/3, và sau đó sẽ tham gia một buổi họp báo vào buổi chiều, và một buổi giao lưu vào buổi tối.

fghjk

Siêu mẫu còn cẩn thận ghi chú rõ về lịch trình tại Việt Nam để các fan tiện theo dõi. 

Lịch trình của Coco Rocha kéo dài cho đến 10h sáng 22/3 với buổi họp fan. Coco Rocha háo hức chuẩn bị đến Việt Nam để gặp gỡ fan cùng những người yêu thời trang và đã dùng từ “most excited” (thú vị nhất) để miêu tả về sự kiện này trong lịch trình dày đặc tại Việt Nam của mình.

CoCo 1

 

Coco Rocha đã có thâm niên hơn 10 năm đứng trên sàn catwalk, xuất hiện trong vô số quảng cáo của các thương hiệu lớn như Versace, Chanel, Dior, Dolce & Gabbana... Siêu mẫu quốc tế cũng sở hữu hàng loạt các giải thưởng từ các tạp chí thời trang uy tín hàng đầu thế giới.

Coco 3

 

Video: Siêu mẫu Thu Hằng đi siêu xe chục tỷ đến sự kiện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn